sports442.com
Thứ hai, 29/04/2024

Đá như “lên đồng”, HAGL được cựu vương V-League hết lời khen ngợi

Thứ năm, 22/04/2021 17:30 (GMT+7)
Minh Blue
BTV Thể thao

Mới đây CLB SHB Đà Nẵng đã công bố bản hợp đồng mới là cựu vương V-League 2017, tiền đạo Claudecir. Cầu thủ người Brazil đã dành nhiều lời có cánh cho HAGL.

Nhằm chuẩn bị lực lượng cho giai đoạn 2 của mùa giải, ban lãnh đạo CLB SHB Đà Nẵng vừa công bố bản hợp đồng mới là tiền đạo kỳ cựu Claudecir - cầu thủ từng lên ngôi vô địch V-League 2017 trong màu áo CLB Than Quảng Ninh.

Ngay khi đặt chân tới thành phố bên sông Hàn, tiền đạo người Brazil đã tỏ rõ tham vọng của mình là giúp SHB Đà Nẵng lọt vào top 3. "Tôi đến đây là để chiến đấu cùng đồng đội đưa Đà Nẵng lọt vào top 3 đội mạnh nhất V-League 2021”

than-quangninh-binhduong-1
Claudecir trong màu áo Than Quảng Ninh

Đồng thời, cựu vương V-League 2017 còn dành những lời có cánh cho đội bóng đang dẫn đầu bảng xếp hạng hiện tại là HAGL của HLV Kiatisak: "Bóng đá quan trọng ở mỗi khoảnh khắc và HAGL hiện tại xứng đáng được tôn trọng khi tạo ra những khoảnh khắc đáng nhớ trên sân cỏ. HAGL đang có phong độ cao, chất lượng cầu thủ ở các tuyến được đồng đều và điều đó giúp ích cho họ.

Không riêng gì HAGL mà các đối thủ khác chúng tôi đều phải dè chừng. Tôi và Đà Nẵng sẽ tạo ra những trận đấu tuyệt vời ở các vòng đấu tới".

CLAUDI
Claudecir dành nhiều lời có cánh cho HAGL

Lúc này đội bóng chủ quản của Claudecir là SHB Đà Nẵng đang xếp thứ 4 trên bảng xếp hạng. Đoàn quân của HLV Lê Huỳnh Đức có được 16 điểm sau 10 vòng đã đấu. Ở lượt trận 11 tới đây,  đội chủ sân Hòa Xuân sẽ đón tiếp Sài Gòn FC vào ngày 28/4.

VIDEO: Siêu phẩm của Xuân Trường ở góc quay "có 1 không 2"

VIDEO: Văn Toàn bứt tốc thần thánh giúp HAGL đánh bại Than Quảng Ninh

Theo dõi Sports442 trên