sports442.com
Thứ tư, 24/04/2024

Cứu vớt tội đồ TP HCM, Công Phượng mang về bản hợp đồng 'bom tấn' giá 0 đồng cho HAGL

Thứ năm, 22/04/2021 22:40 (GMT+7)
Iris
BTV Thể thao

HAGL đã có sự bổ sung chất lượng cho hàng thủ với Hữu Tuấn mà không mất một đồng chuyển nhượng nào.

Mặc dù Văn Toàn, Công Phượng toả sáng trên hàng công nhưng mấu chốt của sự thành công tại đội bóng phố Núi chính là nhờ hàng phòng ngự vững chắc. Bộ ba trung vệ Hữu Tuấn, Kim Dong-su và Memovic đã trình diễn cực thuyết phục trước khung thành của thủ môn Huỳnh Tấn Linh trong những vòng đấu đã qua, theo đó nối dài mạch toàn thắng cho thầy trò HLV Kiatisuk.

Huu-Tuan-Hoang-Anh-G-03

Nhờ hàng thủ vững chắc, HAGL chỉ nhận duy nhất 6 bàn thua, trong đó có tới 3 bàn ở trong trận Nam Định vừa qua. Những ngôi sao tấn công hàng đầu Việt Nam tại những đội bóng lớn như Viettel, Đà Nẵng, Hà Nội FC hay CLB TP HCM đều không thể phá vỡ bức tường kiên cố ấy.

Hữu Tuấn là bản hợp đồng lặng lẽ nhưng chất lượng của HAGL

Nhiều NHM cứ nghĩ rằng bộ ba trung vệ này chắc hẳn ngốn rất nhiều tiền của bầu Đức. Tuy nhiên Hữu Tuấn lại là bản hợp đồng lặng lẽ và không mấy ấn tượng như hai ngoại binh còn lại, ấy vậy mà trung vệ từng bị CLB TP HCM 'ghẻ lạnh' lại chơi trọn vẹn 10 trận cùng HAGL.

Trung vệ từng được HLV Park triệu tập ngày càng nhận được nhiều cảm tình từ NHM, có thể nói đây là trung vệ tốt nhất từ đầu mùa giải đến giờ. Thông thường, để đưa được một ngôi sao từng "ăn cơm tuyển" về, các đội bóng sẽ phải chi ra số tiền lớn. Nhưng một loạt sự việc diễn ra nối tiếp đã vô tình giúp HAGL chiêu mộ Hữu Tuấn với giá... 0 đồng.

Đang thi đấu ổn định tại CLB TP HCM, Hữu Tuấn bỗng chốc bị đẩy ra đường vì đi đá phủi mà không được CLB cho phép. Ngay sau khi bị thanh lý hợp đồng, Công Phượng chính là 'tay cò' kết nối HAGL với Hữu Tuấn. Khi biết người đồng đội cũ đang gặp khó khăn, Công Phượng đã gợi ý về HAGL thi đấu mặc dù chính Công Phượng cũng đang phân phân nên ở lại CLB TP HCM hay về HAGL. Tuy nhiên, với lời gợi ý bâng quơ, HAGL giờ đây đã sở hữu một trung vệ thép mà không cần phải trả xu nào tiền chuyển nhượng.

Dưới sự chỉ đạo tài tình của HLV Kiatisuk, Hữu Tuấn đã nhanh chóng tìm lại chính mình và có bước tiến lớn trong sự nghiệp. Chứng kiến sự thành công của trung vệ Hữu Tuấn, cõ lẽ CLB TP HCM đang hối hận về sự ghẻ lạnh của mình trước đó vì nếu giữ lại Hữu Tuấn, CLB TP HCM đã có thành tích tốt hơn tại mùa giải năm nay.

>>> ng thần của HAGL bị HLV Park Hang-seo gạch tên không thương tiếc khỏi danh trách triệu tập

>>> HLV Park lặn lội lên phố Núi, chiêu mộ bằng được tướng tài của bầu Đức về làm trợ lý

Theo dõi Sports442 trên
TAGS