sports442.com
Thứ tư, 24/04/2024

Sao nhập tịch Malaysia để thua 4-0, suýt nổi nóng với đồng đội sau trận đấu

Thứ sáu, 04/06/2021 11:33 (GMT+7)
Iris
BTV Thể thao

Tiền vệ Malaysia không thể giấu được sự thất vọng khi thua 4-0 trước UAE đồng thời tỏ ra sự tức giận với đồng đội của mình.

Malaysia đã có một khởi đầu tệ hại cùng với 4 bàn thua trong trận đấu chính thức với UAE trong khuôn khổ vòng loại World Cup 2022. Với kết quả này, thầy trò HLV Tan Cheng Hoe ngậm ngùi xuống vị trí thứ 4 với 9 điểm và kém hiệu số so với UAE và Thái Lan.

Empty
Tiền vệ nhập tịch suýt nổi nóng với đồng đội

Chính vì kết quả tệ hại này, tiền vệ nhập tịch Mohamadou Sumareh đã suýt nổi nóng với đồng đội và đội trưởng Malaysia đã kịp thời can ngăn. Sau trận đấu, tiền vệ này không thể chấp nhận kết quả và ngồi ở góc sân một hồi lâu, tiền vệ Safawi ra chấn an đồng đội một hồi lâu để cầu thủ này bình tĩnh hơn. 

Sau đó, anh đã bỏ vào phòng thay đồ và không nói chuyện với ai sau đó. Sumareh đã không có màn trình diễn như mong muốn, lối chơi của anh nhanh chóng bị bắt bài và vô hiệu hoá bởi UAE. 

Do nhận bàn thua sớm, Malaysia chấp nhận chơi mạo hiểm, điều này càng giúp UAE có nhiều khoảng trống hơn và liên tục sút tung lưới bên phía Malaysia.

mk46lh81i31klmfpnufl
UAE có chiến thắng giòn giã trước Malaysia nhờ tiền đạo Ali Mabkhout

Bên phía UAE, tiền đạo đắt giá Ali Mabkhout đã thể hiện đẳng cấp của mình và ghi cú đúp bàn thắng giúp UAE thắng đậm 4-0 trước Malaysia. 

Với điểm số này, UAE đã vươn lên vị trí thứ 2 với hiệu số cực tốt. HLV UAE cũng khẳng định rằng ông và các học trò sẽ cố gắng giành nhiều điểm nhất có thể. Toàn đội sẽ cùng mổ băng nghiên cứu điểm chưa tốt để cải thiện cho những trận sau.

Xem thêm:

Theo dõi Sports442 trên