sports442.com
Thứ bảy, 20/04/2024

Nghỉ Bình Dương do bệnh tim, HLV Phan Thanh Hùng bỗng 'khoẻ lên bất ngờ' khi đến Đà Nẵng

Thứ ba, 04/05/2021 10:40 (GMT+7)
Iris
BTV Thể thao

 HLV Phan Thanh Hùng chính thức trở lại V-League với vai trò HLV trưởng của CLB Đà Nẵng, ông khẳng định mình vẫn còn sức khoẻ để đảm đương vị trí này.

Sau những lùm xùm tại đội bóng sông Hàn, HLV Lê Huỳnh Đức đã rời vị trí ghế nóng và nhường cho cựu HLV ĐT Việt Nam, ông Phan Thanh Hùng. Trước đó, HLV Phan Thanh Hùng đã đột ngột xin từ chức tại Bình Dương với lý do bệnh tim.

Chia sẻ về việc quay trở lại V League, HLV Phan Thanh Hùng chia sẻ với Zing: "Thời gian vừa qua tôi khá mệt mỏi với bệnh tình của mình và cần thêm thời gian để phục hồi sức khoẻ. Nhưng khi nhận được lời mời từ địa phương, tôi nhận ra mình vẫn còn máu lắm và quyết định nhận lời."

Empty
HLV Phan Thanh Hùng đã có những buổi tập đầu tiên cùng SHB Đà Nẵng

CLB hứa sẽ tạo điều kiện tốt cho tôi. Trước mắt, tôi sẽ không thay đổi bộ khung hoạt động của đội bóng, tôi muốn đội bóng giữ ổn định rồi mới tính tới bước tiếp theo. Mục tiêu của tôi tại Đà Nẵng là cố gắng từng trận một vì cuộc cạnh tranh đang rất khốc liệt. Tôi rất tự tin khi quay trở lại Đà Nẵng."

SHB Đà Nẵng đang có phong độ không như ý khi nhiều tin đồn liên quan đến xích mích nội bộ giữa HLV Lê Huỳnh Đức và các cầu thủ. Tiền đạo Hà Đức Chinh cũng được cho là có nhiều vấn đề với HLV trưởng của đội bóng khi anh không được trọng dụng trong 2 năm trở lại đây. Hiện tại SHB Đà Nẵng đang xếp thứ 9 trên BXH với 16 điểm. Trong năm trận đấu gần nhất, Đà Nẵng vẫn chưa nếm mùi chiến thắng và có tới 4 trận thua.

Duc Chinh SHB
Hà Đức Chinh có nhiều vấn đề với HLV Lê Huỳnh Đức

HLV PHan Thanh Hùng sẽ có nhiều việc phải làm ở đội bóng này khi đội chủ sân Hoà Xuân đang trải qua cơn khủng hoảng sau khi nhận thất bại trước Viettel trên sân nhà.

SHB Đà Nẵng dường như hết cơ hội đua vô địch khi chỉ còn một vòng đấu nữa thì GĐ 1 sẽ khép lại. Sắp tới, HLV Phan Thanh Hùng sẽ ra mắt SHB Đà Nẵng trong chuyến làm khách trước Nam Định. 

Trận đấu giữa Nam Định và Đà Nẵng sẽ diễn ra lúc 17h ngày 7/5 tại SVĐ Thiên Trường.

Xem thêm:

Theo dõi Sports442 trên