sports442.com
Thứ năm, 18/04/2024

NHM bức xúc vì Công Phượng suýt lĩnh cú đấm từ cầu thủ Đà Nẵng, trọng tài vẫn không rút thẻ phạt

Thứ năm, 08/04/2021 22:19 (GMT+7)
Iris
BTV Thể thao

Nguyễn Công Phượng đã may mắn thoát khỏi một tình huống rất xấu chơi tới từ cầu thủ Đà Nẵng trong trận thắng của HAGL.

Tình huống Công Phượng bị chơi xấu xảy ra ở phút thứ 56, khi anh đang che bóng rất kín khiến cầu thủ bên phía Đà Nẵng không thể giành bóng. Tuy nhiên, có lẽ do chịu sự thất thế, Thanh Hải của SHB Đà Nẵng đã vung nắm đấm về phía Công Phượng nhưng nắm đấm này đi không trúng người Công Phượng.

Mặc dù đã phát hiện ra hành động xấu xí đó, nhưng trọng tài chỉ đưa ra vài lời nhắc nhở với Thanh Hải mà không đưa ra bất kì thẻ phạt nào. Nếu xử lý nghiêm minh hơn, cầu thủ Đà Nẵng xứng đáng nhận được một thẻ vàng.

cong-phuong-7

Hành vi chơi xấu của cầu thủ Đà Nẵng rất đáng lên án, đặc biệt khi các hành vi chơi xấu tại V League đang dần gia tăng dù thời điểm ấy HAGL dẫn trước Đà Nẵng khiến Thanh Hải mất bình tĩnh.

Công Phượng đã chơi tất tốt ở trận đấu này là bỏ túi thêm 1 bàn thắng trên chấm penaltu. Đây cũng là bàn thắng thứ 3 của tiền đạo sinh năm 1995 ở mùa giải này.

Sau 15 năm không chiến thắng trên sân nhà SHB Đà Nẵng, HAGL đã có chiến thắng đầu tiên kể từ khi lứa Công Phượng lên chơi ở V League. Với chiến thắng này, Văn Toàn đã nhận 100 triệu tiền thưởng từ bầu Hải và HAGL nhận 500 triệu. 

Chiến thắng này giúp HAGL lấy lại ngôi đầu bảng từ Than Quảng Ninh với 19 điểm sau 8 vòng đấu, hơn Than Quảng Ninh 1 điểm. Giải đấu V League năm nay chứng kiến cuộc đua ngôi vô địch đầy gay cấn và không loại trừ khả năng HAGL sẽ vô địch mùa giải này nếu giữ vững phong độ như hiện tại.

>>> Được thưởng nóng 100 củ, Văn Toàn nói lời 'ngọt ngào' với người đóng thế Xuân Trường

Theo dõi Sports442 trên