sports442.com
Thứ sáu, 19/04/2024

Liên tục chơi tiểu xảo khiến đối thủ đổ máu, Hoàng Vũ Samson bị Thanh Hoá phạt nặng cảnh cáo

Thứ tư, 31/03/2021 09:36 (GMT+7)
Iris
BTV Thể thao

Tiền đạo Hoàng Vũ Samson sẽ đối mặt với những án phạt từ CLB Thanh Hoá sau nhiều pha phạm lỗi khiến đối thủ đổ máu.

Trong buổi họp nội bộ vào chiều ngày 30/3, CLB Thanh Hoá đã động viên tinh thần cầu thủ sau 3 trận thua liên tiếp đồng thời chấn chỉnh kỉ luật trong đội bóng. Theo đó, tiền đạo Hoàng Vũ Samson sẽ nhận án kỉ luật từ đội bóng.

Nguyên nhân được cho là do tiền đạo nhập tịch đã liên tục gây nha những pha đi bóng tiểu xảo khiến đối thủ chấn thương. Đây là một hành vi vô cùng nguy hiểm gây ảnh hưởng đến các cầu thủ và hình ảnh của Thanh Hoá.  

Chỉ trong vòng 6 V League, Samson đã có hành vi đạp vào đùi thủ thành Tuấn Mạnh ở phút thứ 73. Đây được coi là một pha bóng cực nguy hiểm, dễ gây chấn thương nếu đạp vào phần mềm bên trên.

Hoàng Vũ Samson đối diện án phạt nội bộ của câu lạc bộ Thanh Hoá.

Ngay sau trận đấu này, CLB Thanh Hoá đã được Ban trọng tài cảnh cáo về tình huống này. Nhiều khả năng đội bóng xứ Thanh sẽ phạt 2-3 trận đối với Hoàng Vũ Samson. Quyết định kỉ luật sẽ được đưa ra vào ngày 31/3.

Việc thiếu vắng trụ cột Samson sẽ là tổn thất không nhỏ cho đội bóng khi đây là ngôi sao sáng nhất trên hàng công. Những bàn thắng của Thanh Hoá đều phụ thuộc vào trụ cột này. Tuy nhiên những án phạt là cần thiết để răn đe cầu thủ và cũng là để khẳng định khả năng của HLV nhất là trong khâu dứt điểm của cầu thủ.

Sắp tới, Thanh Hoá FC sẽ có chuyến làm khách tới sân Hồng Lĩnh Hà Tĩnh ở vòng 7 và đây là trận đấu khó khăn với thầy trò HLV Petrovic.

>>> CĐV Hải Phòng lăng mạ BHL Than Quảng Ninh, CLB lại đứng ra chịu phạt nặng từ VFF

VIDEO: Samson chơi tiểu xảo khiến hậu vệ Quảng Ninh khâu 3 mũi

Theo dõi Sports442 trên