sports442.com
Thứ sáu, 29/03/2024

Kim Dong-su lên tiếng thay đồng đội: 'Hữu Tuấn lên công về thủ như vậy thì xứng đáng được lên ĐTVN'

Thứ sáu, 14/05/2021 17:49 (GMT+7)
Iris
BTV Thể thao

Kim Dong-su chia sẻ rằng Hữu Tuấn là một trung vệ đa năng khiến hàng thủ của HAGL thêm vững chắc.

Trong một bài phỏng vấn với nhà báo Minh Hải, Kim Dong-su đã tiết lộ những câu chuyện xung quanh việc tập luyện và những người đồng đội của mình. Bộ 3 Hữu Tuấn - Kim Dong Su và Memovic vẫn thi đấu rất chắc chắn, góp công lớn giúp HAGL giữ sạch lưới 3 trận liên tiếp. Dù mới cập bến đội bóng như Hữu Tuấn và Kim Dong-su vẫn tạo nên sự kết hợp ăn ý trên hàng thủ của đội bóng phố Núi.

Empty
Kim Dong-su kinh ngạc với khả năng lên công về thủ của Hữu Tuấn

Chia sẻ về Hữu Tuấn, Kim Dong-su nói: "Tôi nghĩ mọi người sẽ không hiểu hết Hữu Tuấn, anh ấy có rất nhiều hình xăm ai cũng nghĩ hẳn là người đáng sợ lắm. Nhưng không, anh ấy là một người rất tình cảm và tốt bụng. Trong thi đấu anh ấy là một cầu thủ rất nhanh. Có nhiều tình huống anh ấy chạy đến muộn nhưng anh ấy vẫn có thể lấy được bóng từ đối thủ."

Việc Hữu Tuấn không được triệu tập lên ĐTVN là một sự tiếc nuối lớn đối với nhiều người bởi lẽ cựu trung vệ CLB TP HCM đã chơi quá xuất sắc. Kim Dong-su và những người khác đều tin rằng Hữu Tuấn xứng đáng được lên tuyển.

"Tôi rất mong Hữu Tuấn có được sự thi đấu cho ĐTQG vì anh ấy xứng đáng. Tôi thích được thi đấu với Hữu Tuấn vì khi đá cặp cùng anh ấy, tôi không cảm thấy sợ hãi hay lo lắng. Bởi tôi tin tưởng anh ấy có thể hoàn thành tốt nhiệm vụ. Với cá nhân tôi, Hữu Tuấn là cầu thủ quan trọng nhất của HAGL ở thời điểm hiện tại," Kim Dong su chia sẻ.

Huu Tuan theo Cong Phuong ve HAGL
Kim Dong-su tin rằng Hữu Tuấn xứng đáng được triệu tập lên tuyển

Nói về khả năng của Hữu Tuấn, Kim Dong-su từng kinh ngạc với những gì người đồng đội này thể hiện trên sân: "Trong một vài tình huống, Hữu Tuấn còn tiếp cận rất gần với khung thành của đội bạn. Thỉnh thoảng tôi cứ nghĩ anh ấy chơi tiền đạo cơ.

Tôi vẫn nói với Hữu Tuấn sau mỗi trận đấu: 'Hey man, anh có phải tiền đạo không thế? Chơi với cả Brandao và Văn Toàn luôn cơ mà'. Nhiều khi chúng tôi cần những pha dâng lên tấn công của Hữu Tuấn, anh ấy có thể khiến cho đối thủ phải phạm lỗi. Từ đó đội sẽ được hưởng những quả phạt," Kim Dong su nói thêm.

Xem thêm:

VIDEO: HLV Park xin Hùng Dũng miếng bánh khúc (Nguồn: On Sport)

Theo dõi Sports442 trên