sports442.com
Thứ sáu, 26/04/2024

Không được thanh lý, không được thi đấu, Hoàng Vũ Samson bị Thanh Hoá 'ghẻ lạnh' dồn vào đường cùng

Thứ năm, 22/04/2021 21:33 (GMT+7)
Iris
BTV Thể thao

Hoàng Vũ Samson cho biết anh muốn nói chuyện với chủ tịch CLB Thanh Hóa nhưng không được phản hồi.

Mặc dù đã hết án treo giò của VFF nhưng Hoàng Vũ Samson vẫn vắng mặt trong những trận đấu gần đây của Thanh Hoá FC. Thậm chí cầu thủ này cũng không được đăng ký thi đấu ở Cúp Quốc gia.

"Tôi thực sự không hiểu, ai cũng thấy chủ tịch có ác ý với tôi mà chẳng có lý do nào khác ngoài việc chúng tôi tranh cãi trong buổi họp. Những người khác dù bị treo giò 2-3 trận xong họ vẫn được đá. Trường hợp của tôi thì Chúa mới biết tại sao," Hoàng Vũ Samson chia sẻ.

Không những không được ra sân thi đấu, tiền đạo 32 tuổi còn bị hạn chế một số bài tập cùng toàn đội, anh chỉ được tham gia một số bài tập nhất định.

Empty
Hoàng Vũ Samson hết hạn treo giò 3 trận nhưng vẫn không được đăng ký thi đấu trở lại.

Samson từng liên hệ với bầu Đoan nhưng không nhận được phản hồi. HLV Petrovic cũng im lặng về quyết định không sử dụng anh.

"Tuần trước tôi gọi cho chủ tịch để nói chuyện nhưng ông ấy không nghe máy. HLV Petrovic cũng không nói gì cả. Đây không phải là quyết định chiến thuật. Tôi nói với họ nếu không cần tôi thì hãy thanh lý để tôi ra đi nhưng họ nói không. HLV không xếp tôi thi đấu, tôi cũng không thể làm gì".

Sau trận đấu với SHB Đà Nẵng, Hoàng Vũ Samson đã bị kỉ luật vì gây ảnh hưởng đến hình ảnh đội bóng. Đó là sau khi cầu thủ này có hành động thô bạo với đối thủ và chưa thể hiện tốt về mặt chuyên môn.

Chủ tịch Cao Tiến Đoan chia sẻ ông nghi ngờ thái độ thi đấu của Hoàng Vũ Samson, cho rằng ngoại bình này không thi đấu hết mình. Do vậy, BHL quyết định chưa cho Hoàng Vũ Samson thi đấu trở lại do chưa thấy sự cải thiện về thái độ hợp tác.

 Trong khi đó, tiền đạo nhập tịch khẳng định anh luôn tuân thủ mọi nội quy của Thanh Hoá dù không hài lòng: "Tôi vẫn chấp nhận chuyện này. Bóng đá đôi khi cũng có những chuyện như này xảy ra." Trong thời gian Samson không thi đấu, CLB Thanh Hóa bất bại 4 trận, trong đó có 3 chiến thắng. 

Thất bại nặng nề trước Thanh Hoá, hội CĐV Hải Phòng căng băng rôn yêu cầu chủ tịch từ chức

Theo dõi Sports442 trên
TAGS