sports442.com
Thứ sáu, 29/03/2024

Kế hoạch J League hoá 'phá sản', Sài Gòn thiếu ngoại binh đi thi đấu AFC Cup

Thứ sáu, 14/05/2021 12:30 (GMT+7)
Iris
BTV Thể thao

Bước vào đầu mùa giải với sự tự tin vào dàn ngoại binh chất lượng thế nhưng sau GĐ 1 V League, Sài Gòn lại đang khá chật vật tìm kiếm tiền đạo ngoại.

Sài Gòn FC bước vào mùa giải V League 2021 với một tham vọng cực lớn đó là J League hoá đội bóng. Hàng loạt sự thay đổi về nhân sự đã được đưa ra trong đó có nhiều cầu thủ Nhật Bản đã cập bến đội bóng. 

Tuy nhiên, những bước ngoặt này đã khiến Sài Gòn FC tụt dốc không phanh và đứng vị trí thứ 13 sau 12 vòng đấu. Chính vì thế BLĐ Sài Gòn FC buộc phải thay đổi các ngoại binh để cứu vãn tình thế. Takasaki Hiroyuki và Woo Sang-ho sẽ được thay bằng trung vệ Diakite cùng tiền đạo Kebe.

Empty

Ngoài ra, đội chủ sân Thống Nhất vẫn đang tìm kiếm một tiền đạo ngoại chia lửa với Đỗ Merlo. Đây là một việc hết sức cần thiết và gấp gáp trong bối cảnh Sài Gòn FC sẽ dự AFC Cup vào tháng 6 tới. Cái tên được đồn đoán sẽ cập bến Sài Gòn FC là Mathias từng thi đấu cho CLB TP HCM mùa trước. 

Theo quy định của AFC Cup, các đội bóng sẽ được sử dụng 4 ngoại binh trong đó có một cầu thủ gốc Á. Sài Gòn FC sẽ cân nhắc sử dụng 1 trong 3 cầu thủ Nhật Bản hiện có của mình. Các nội binh vẫn được giữ nguyên mà không có sự bổ sung nào.

Empty
Diakite là niềm hy vọng của Sài Gòn FC

Để chuẩn bị cho giải đấu này, Sài Gòn FC dự kiến sẽ tập trung sớm từ ngày 17/5 tới. Các cầu thủ đã được tiêm vắc xin Covid 19 và còn một tuần xả trại trước khi quay lại tập luyện. 

Sau 12 vòng V-League, Sài Gòn FC đứng thứ 13 với 13 điểm. Ở vòng13, thầy trò HLV Phùng Thanh Phương sẽ tiếp Thanh Hoá trên sân nhà.

Xem thêm:

Theo dõi Sports442 trên