sports442.com
Thứ năm, 25/04/2024

Huyền thoại bóng đá Malaysia cảnh báo trước đại chiến: " ĐT Việt Nam sẽ phải mất ăn mất ngủ về chúng tôi"

Thứ năm, 10/06/2021 07:00 (GMT+7)
Iris
BTV Thể thao

Huyền thoại bóng đá một thời của Malaysia đã đưa ra những nhận định về trận đấu giữa ĐTVN và ĐT Malaysia ở VL World Cup 2022.

ĐTVN sẽ đối đầu với Malaysia vào đêm ngày 11/6 theo giờ Việt Nam. Đây là trận đấu mang tính quyết định với cả hai đội bóng bởi lẽ nếu ĐTVN thắng, thầy trò HLV Park sẽ gần như nắm chắc cơ hội lọt vào vòng loại thứ 3, ngược lại nếu Malaysia giành phần thắng, họ sẽ có hy vọng đi tiếp.

Trong trận đấu trước, Malaysia để thua thảm hại trước UAE trong khi ĐTVN đang giành lợi thế với chiến thắng 4-0 trước Indonesia. Nhiều NHM tỏ ra quan ngại với trận đấu đầy khó khăn của ĐT Malaysia sắp tới. Tuy nhiên, huyền thoại Malaysia, Shebby Singh khẳng định:  "Đừng nghĩ nhiều đến đội tuyển Việt Nam, hãy để họ phải cảm thấy lo lắng về chúng ta"

neu-thua-malaysia-doi-tuy

Cựu tuyển thủ sinh năm 1960 khẳng định rằng Việt Nam đang có áp lực riêng của mình và Malaysia hoàn toàn có thể đánh bại ĐTVN bằng cách chơi phản công nhanh: "Sức nặng của sự kỳ vọng đang dồn lên đôi vai các cầu thủ của họ. Điều này cho chúng tôi cơ hội đánh bại Việt Nam", ông Shebby Singh chia sẻ.

Huyền thoại Shebby Singh hy vọng rằng các cầu thủ Malaysia sẽ vượt qua ám ảnh trận thua trước UAE và hướng tới trận đấu với ĐTVN. Chia sẻ với tờ News Trait Times, Shebby Singh nói: 

"Malaysia không lạ gì cảm giác này, chúng tôi thường chơi không tốt khi gặp áp lực. Vì vậy, đừng nghĩ quá nhiều về Việt Nam mà thay vào đó, hãy để họ lo lắng về chúng ta. Cố gắng giữ sạch lưới, các hậu vệ cần có mối liên kết tốt với hàng tiền vệ để có thể bảo vệ khung thành đội nhà".

f3e9e9b158f1b1afe8e0

Ngoài ra, vị chuyên gia với nhiều năm kinh nghiệm thi đấu đỉnh cao đã 'hiến kế' cho HLV Tan Cheng Hoe để có thể khiến Việt Nam ôm hận:

"Cần tung Safawi Rasid, Luqman Hakim Shamsudin và Arif Aiman Hanapi vào sân để chơi phản công trước Việt Nam và chúng ta sẽ không phải thất vọng. Đừng nên quá quan tâm đến đối thủ, các cầu thủ hay chiến thuật của họ. Hãy để Việt Nam chơi bóng theo cách của họ còn chúng ta sẽ chiến thắng bằng "những điều cơ bản".

"Chúng tôi phải hy vọng rằng chúng tôi sẽ có một ngày đẹp trời, ngày mà mọi thứ diễn ra tốt đẹp. Còn với đối thủ, đó sẽ là 90 phút tồi tệ".

Hiện tại, ĐTVN đang có 14 điểm và đứng đầu bảng G, trong khi đó Malaysia tụt xuống vị trí thứ 4 với 9 điểm dù ngang bằng điểm số với Thái Lan (vị trí thứ 3) nhưng thấp hơn về mặt hiệu số.

Xem thêm:

Theo dõi Sports442 trên