sports442.com
Thứ bảy, 20/04/2024

HLV Indonesia từ chối nhập viện sau khi nhiễm Covid, tự chữa bệnh tại căn hộ riêng bất chấp yêu cầu từ LĐBĐ

Thứ hai, 22/03/2021 15:24 (GMT+7)
Iris
BTV Thể thao

Không lâu sau tuyên bố của LĐBĐ Indonesia, HLV Shin Tae-yong đã có kết quả xét nghiệm dương tính với SARS-CoV-2.

Theo truyền thông Indonesia, HLV Shin Tae Yong vừa có kết quả dương tính với Covid 19 sau khi ông phàn nàn rằng mình không được khoẻ. LĐBĐ Indonesia đã lên tiếng xác nhận thông tin này.

Đây là thông tin gây bất ngờ với NHM khi LĐBĐ Indonesia vừa phủ định trước đó rằng HLV Shin Tae Yong không nhiễm Covid là đó chỉ là một tin đồn thất thiệt.

Trước đó, HLV Shin Tee Yong đã có có vài dấu hiệu về sức khoẻ và PSSI liền tiến hành xét nghiệp cho nhà cầm quân này và cho ra kết quả dương tính.

HLV Shin Tae-yong từ chối nhâp viện

Ngay sau khi có kết quả, PSSI đã thảo luận với đại sứ quán Hàn Quốc ở Jakarta và đưa ra kết luận sẽ cung cấp bệnh viện tốt nhất cho HLV Shin tae Yong nhằm điều trị và phục hồi trong thời gian sớm nhất.

Tuy nhiên, HLV Shin Tae-yong đã có động thái khá bất ngờ, ông không đồng ý đến bệnh viện theo yêu cầu của PSSI mà tự điều trị tại nhà riêng.

Chủ tịch PSSI, ông Mochamad Iriawan thông báo: "HLV Shin Tae-yong đã được xác nhận dương tính với Covid-19. Kết quả được xác định vào tối qua (21/3). Nhưng hiện giờ, ông ấy vẫn đang ở trong một căn hộ biệt lập. Chúng tôi muốn đưa ông ấy tới bệnh viện nhưng ông ấy không muốn.

 HLV Shin Tae-yong Covid-19.
HLV Shin Tae-yong đã dương tính với Covid-19.

Hiện giờ, chúng tôi sẽ theo dõi tình hình sức khỏe của HLV Shin Tae-yong. Phía bệnh viện đã sẵn sàng nếu ông ấy muốn được đến đó. Chúng tôi cũng vừa liên lạc với Đại sứ quán Hàn Quốc và chúng tôi không muốn họ phải lo lắng".

HLV Shin Tae-yong đang chuẩn bị cùng U22 Indonesia để cạnh tranh danh hiệu cao nhất tại SEA Games 31 vào cuối năm nay. Đoàn quân của HLV Shin Tae Yong sẽ đối đầu với HLV Park Hang-seo và ĐT Việt Nam tại World Cup 2022 vào tháng 6 tới. Tuy nhiên, Indonesia đã hết cơ hội đi tiếp khi toàn thua ở những lượt trận trước.

Theo dõi Sports442 trên