sports442.com
Thứ tư, 24/04/2024

Vừa cãi nhau với đồng đội, Xuân Trường đã được HAGL quan tâm đặc biệt

Thứ hai, 22/03/2021 15:00 (GMT+7)
Minh Blue
BTV Thể thao

Lương Xuân Trường vừa dính vào “lùm xùm” khi cãi nhau ngay trên sân với đồng đội. Tuy nhiên BLĐ HAGL lại có động thái quan tâm đặc biệt tới “ông chủ 9x”.

Ngay sau trận đấu giữa Hà Tĩnh và HAGL tại vòng 4 V-League đã xảy ra cuộc cãi vã giữa Lương Xuân Trường và đồng đội người Hàn Quốc Kim Dong-su. Đây là sự việc rất hiếm gặp khi Trường “híp” xưa nay luôn là người điềm tĩnh, ít khi nổi nóng.

Xuan-Truong-cai-nhau-voi-dong-doi-sau-tran-hoa-truoc-Ha-Tinh-hinh-anh
Hình ảnh Xuân Trường nổi nóng với đồng đội sau trận

Tuy nhiên ban huấn luyện đội bóng đã ngay lập tức trấn an dư luận bằng những chia sẻ về tình huống đó. Đích thân HLV Kiatisak lên tiếng bênh vực học trò của mình: “Xuân Trường có trách nhiệm quán xuyến trên sân giống một nhà tổ chức. Trong quá trình thi đấu, cả hai có những sự trao đổi thông tin, nhắc nhở nhau như vậy là…bình thường."

Sáng 22/3, ban lãnh đạo HAGL tiếp tục có những động thái quan tâm đặc biệt tới “trò cưng” của bầu Đức. Đại diện BHL đội bóng, bao gồm cả HLV trưởng Kiatisak đã tới thăm trung tâm Phục Hồi Chấn Thương Quốc Tế - IRC nơi tiền vệ Lương Xuân Trường sáng lập

XUAN TRONG

Hành động này của BLĐ đội bóng cho thấy sự quan tâm của họ với cá nhân Lương Xuân Trường cũng như đập tan mọi nghi ngờ về mối quan hệ của của Trường “híp” với đội bóng. Người hâm mộ HAGL tỏ ra rất phấn khích về động thái này của ban lãnh đạo đội chủ sân Pleiku.

Trung tâm IRC nghiên cứu mô hình các trung tâm phục hồi chấn thương thể thao hàng đầu thế giới và Hàn Quốc. Trung tâm cũng có sự hỗ trợ, cố vấn của đội ngũ bác sĩ hàng đầu trong giới y học thể thao trong và ngoài nước trong đó có bác sĩ ĐTVN - Choi Ju Young. 

VIDEO: Xuân Trường bị cà khịa vì phải tự cách ly 14 ngày

Theo dõi Sports442 trên