sports442.com
Thứ bảy, 20/04/2024

Hết niềm tin với hàng công, Hà Nội FC sắp 'Thai League hoá' bằng tiền đạo ĐT Thái Lan?

Thứ năm, 29/04/2021 04:18 (GMT+7)
Iris
BTV Thể thao

Tiền đạo Adisak Kraisorn được cho đang nằm trong tầm ngắm chuyển nhượng của Hà Nội FC.

Hà Nội FC được cho là đang quan tâm đến tuyển thủ Thái Lan Adisak Kraisorn. Đây chỉ là một trong số 4 đội bóng đang quan tâm đến tiền đạo này, bao gồm Bangkok United (Thái Lan), Pahang FC, Johor Darul Tazim (Malaysia)

Empty
Hà Nội FC được đồn đoán đang theo đuổi Adisak Kraisorn

Hà Nội FC đang có 3 ngoại binh trong dó có 2 tiền đạo là Bruno Cunha và Geovane Magno, 1 tiền vệ Moses Oloya. Chính vì thế, Á Quân V League 2020 được đăng ký thêm một suất ngoại binh châu Á để tham dự AFC Cup vào cuối tháng 6/2021.

Tin đồn này khiến NHM càng tin hơn khi Hà Nội FC đang khủng khoảng vị trí tiền đạo cắm. Hiện tại, không cầu thủ nào có đủ tiêu chuẩn để đáp ứng được vị trí này khi Bruno Cunha chấn thương.

Adisak Kraisorn sinh năm 1991, từng ghi 16 bàn trong 36 trận cho đội tuyển Thái Lan. Tuyển thủ này đã từng thi đấu cho 5 CLB nổi tiếng như Buriram United, Muangthong United...

Empty

Ở mùa giải trước, Adisak được Muangthong United đem cho mượn tại Port FC, anh ghi được 11 bàn thắng sau 29 trận đấu nhưng không được đội bóng giữ lại. Mặc dù còn hợp đồng với Muangthong United nhưng HLV trưởng của đội bóng không mặn mà với việc sử dụng tiền đạo này cho dù đang thiếu tiền đạo.

Thị trường chuyển nhượng Việt Nam và Thái Lan đều đang mở cửa, Hà Nội FC đã tiết lộ rằng họ sẽ bổ sung thêm nhân sự để vượt qua đợt khủng hoảng này.

Xem thêm:

Theo dõi Sports442 trên