sports442.com
Thứ tư, 24/04/2024

Ngoại binh tức giận, Công Phượng xin lỗi vì chơi cá nhân, 2 lần sút hỏng mất bàn thắng

Thứ năm, 29/04/2021 05:28 (GMT+7)
Iris
BTV Thể thao

Trong trận đấu giữa HAGL và Thanh Hoá, tiền đạo Công Phượng đã chơi khá vô duyên khi liên tục đá chệch khung thành, làm HAGL mất cơ hội gia tăng cách biệt.

HAGL đã có một chiến thắng ấn tượng trước đội nhà Thanh Hoá đồng thời nâng tổng số trận bất bại lên con số 7. Đối mặt với hàng thủ cực mạnh của Thanh Hoá, HAGL dường như bế tắc trong suốt hiệp 1 và không thể tìm kiếm bàn thắng, Công Phượng liên tiếp đá trượt khung thành.

Ở hiệp 2, bàn thắng của Minh Vương đã giúp HAGL giải toả cơn khát. Những phút sau đó, HAGL được hưởng quả phạt đền sau khi Văn Lợi phạm lỗi với Brandao trong vòng cấm và trên chấm 11m, Công Phượng không bỏ lỡ cơ hội nâng tỉ số lên 2-0 cho đội khách.

thanh-hoa-vs-hagl-26-1619
Ở những phút cuối hiệp 2, Công Phượng có một pha đi bóng và quyết tâm dứt điểm. Tuy nhiên, Brandao cũng chạy chỗ rất thông minh và ở vị trí thuận lợi (Ảnh: Sport5)
thanh-hoa-vs-hagl-27-1619
Tuy nhiên, Công Phượng không thấy đồng đội của mình mà dứt điểm ngay lập tức, pha bóng đó đi chệch khung thành (Ảnh: Sport5)
Ngay sau đó, Công Phượng ra dấu hiệu cho Brandao nhằm xin lỗi vì tình huống chơi cá nhân.(Ảnh: Sport5)
Công Phượng xin lỗi Brandao. (Ảnh: Sport5)
Screen Shot 2021-04-28 at
Brandao không có nhiều tình huống bóng trong trận đấu này. (Ảnh: Sport5)
Ở những phút tiếp theo, Công Phượng tiếp tục vượt qua 2 cầu thủ Thanh Hoá, cố đưa bóng về khung thành... (Ảnh: Sport5)
Tuy nhiên, đường bóng đi chệch khung thành (Ảnh: Sport5)
Công Phượng tỏ rõ sự tiếc nuối (Ảnh: Sport5)

Sau chiến thắng này, HAGL tiếp đà thăng hoa, nới rộng khoảng cách với nhà ĐKVĐ Viettel ở vị trí thứ 2 với khoảng cách 5 điểm. Ngoài ra, đây cũng là chiến thắng thứ 7 liên tiếp của HAGL ở V League 2021 - điều mà HAGL đã không làm được trong vòng 17 năm qua.

Sau trận đấu, HLV Kiatisuk khẳng định ông vẫn chưa hoàn thành nhiệm vụ của mình, HAGL sẽ tiếp tục thi đấu tập trung và tôn trọng mọi đối thủ. Trong khi đó, HLV Petrovic dành lời khen ngợi cho các cầu thủ HAGL và chấp nhận thất bại trên sân nhà.

Xem thêm:

Nối dài mạch thắng 8 trận, Kiatisuk thẳng thừng tuyên bố HAGL không quan tâm kẻ đứng nhì

Theo dõi Sports442 trên