sports442.com
Thứ sáu, 29/03/2024

HAGL bay cao, bầu Đức đã chứng minh 'một thằng mập' có thể đánh lại '5 thằng gầy'

Thứ sáu, 30/04/2021 13:16 (GMT+7)
Iris
BTV Thể thao

HAGL đang trở thành 'thằng mập' ở V League 2021 và rất khó bị đánh bại.

 Bầu Đức từng làm mưa làm gió với câu nói “một thằng mập không đánh nổi 5 thằng gầy”, ám chỉ việc các đội bóng liên minh dưới sự bảo trợ của bầu Hiển khiến V League trở thành một sân chơi thiếu công bằng, các đội ngoài liên minh khó đua vô địch.

Ấy vậy, bầu Đức bất ngờ đầu tư lớn vào HAGL với việc mời Kiatisuk về đội bóng, tuyển ngoại binh chất lượng và đưa Tuấn Linh, Hữu Tuấn, Công Phượng về phố Núi. HAGL bỗng dưng lột xác, hoá 'thằng mập' ở V League. Từ sau phát ngôn này, ông cũng tuyên bố làm bóng đá cho vui chứ khó cạnh tranh ở đấu trường này khi bầu Hiển vẫn còn ảnh hưởng đến nhiều đội bóng.

HAGL rất khó bị đánh bại ở V-League 2021

HAGL bỗng chốc hóa “thằng mập” theo cách nói ví von của bầu Đức khiến các “thằng gầy” khác khó đánh bại. Thầy trò HLV Kiatisuk thắng như chẻ tre từ sân nhà đến sân khách. Các cầu thủ thi đấu xuất sắc, thâu tóm toàn bộ danh hiệu của tháng. Sau 11 vòng đấu, HAGL sở hữu tới 9 chiến thắng, dẫn đầu BXH với 28 điểm. 

GĐ 1 V League 2021 chỉ còn 2 vòng đấu là chính thức khép lại, với điểm số như hiện tại, HAGL gần như chắc chắn vô địch GĐ 1.

Ở GĐ 2, 6 đội tranh ngôi vô địch sẽ đá vòng tròn 1 lượt nên số điểm tối đa có thể giành được là 15 điểm. Nếu HAGL vô địch GĐ 1 sẽ được đá sân nhà nhiều hơn, với khoảng cách khá an toàn hiện nay, “thằng mập” của bầu Đức có đến hơn 90% cơ hội để đăng quang V-League 2021.

Xem thêm:

Theo dõi Sports442 trên