sports442.com
Thứ tư, 17/04/2024

HAGL lặp lại lịch sử sau 17 năm, thắng 7 trận liên tiếp là điềm báo vô địch V League 2021

Thứ tư, 28/04/2021 21:45 (GMT+7)
Iris
BTV Thể thao

Thắng đội Thanh Hóa ngay trên sân đối thủ ở vòng 11 đã giúp HAGL có chuỗi 7 chiến thắng liên tiếp tại V-League 2021.

HAGL đã lập lại kì tích của chính mình sau 17 năm, đó là khi Kiatisuk còn khoác áo HAGL và lên ngôi vô địch V League. Ở thời điểm này, HAGL đã thắng liên tiếp 7 trận đấu, qua đó củng cố vị trí ngôi đầu bảng với 28 điểm, bỏ xa Viettel ở vị trí thứ 2.

Chiến thắng này đáng ngợi khen hơn cả khi Thanh Hoá đang có phong độ cực cao, cộng với hàng thủ cực kì vững chắc. Dù trải qua hiệp 1 vô cùng khó khăn và không thể tiếp cận khu vực 16m50, Công Phượng đã phải sút xa nhưng không mang lại hiệu quả. 

Empty
HAGL tiếp tục chuỗi bất bại của mình tại V League

Sang hiệp 2, HAGL tưởng như rơi vào bế tắc thì khoảnh khắc toả sáng của Minh Vương đã giúp đội bóng có được điều mình muốn. Sau đó, Công Phượng giúp HAGL nhân đôi cách biệt trên chấm 11m. Gramoz của Thanh Hoá đã giúp đội nhà ghi 1 bàn danh dự. 

Rõ ràng, HAGL đang hội tụ những yếu tố của nhà vô địch, họ đang băng băng về đích bất chấp những đối thủ bám đuổi phía sau. Đội bóng phố Núi cũng tái hiện lại hình ảnh vô địch cách đây 17 năm, khi đó họ thắng 7 trận liên tiếp ở GĐ 1 và Kiatisuk là một trong số những thành viên của HAGL lúc ấy.

Empty
Liệu HAGL có lặp lại lịch sử?

Không chỉ hay trong khâu tổ chức, họ còn có sự đoàn kết để tạo nên sự thống nhất đa dạng trong cách triển khai tấn công. Còn gì vui hơn nếu năm nay Kiatisuk và HAGL lại vô địch. Hôm nay cũng là ngày 28/4, sinh nhật của đội trưởng Xuân Trường và HAGL đã trao một món quà ý nghĩa cho đội trưởng của mình.

Xem thêm:

Theo dõi Sports442 trên