sports442.com
Thứ sáu, 29/03/2024

Nối dài mạch thắng 7 trận, Kiatisuk thẳng thừng tuyên bố HAGL không quan tâm kẻ đứng nhì

Thứ tư, 28/04/2021 20:47 (GMT+7)
Iris
BTV Thể thao

HLV Kiatisuk đã chia sẻ sau chiến thắng trước thanh hoá, theo đó, Zico Thái cho rằng nhiệm vụ của mình vẫn chưa hoàn thành.

HLV Kiatisuk và các cầu thủ đã xuất sắc giành chiến thắng trận thứ 7 liên tiếp, đây cũng là trận bất bại thứ 11 của đội bóng phố Núi. 

"Nhiệm vụ của tôi vẫn chưa hoàn thành, tôi vẫn còn nhiều mục tiêu lắm nhưng tôi rất hạnh phúc. Các CĐV Thái Lan xem V League nhiều lắm, tôi cũng muốn thu hút NHM Thái Lan xem V League," HLV Kiatisuk tiết lộ niềm vui khi nhận giải thưởng tháng 4.

Empty
HAGL ăn mừng chiến thắng

Trong chiến thắng vừa qua của HAGL, Minh Vương và Công Phượng là hai cầu thủ lập công mang về chiến thắng cho đội bóng phố Núi. Khi được hỏi về tham vọng tại V League, HLV Kiatisuk nói: "Chúng tôi không quan tâm tới kẻ về nhì hay ba. Muốn lên ngôi vô địch, HAGL chỉ cần quan tâm tới chính mình. Tôi từng nhắc các cầu thủ rằng Thanh Hoá rất mạnh trên sân nhà, toàn đội đã tuân thủ tốt các chiến thuật."

Empty
HLV Kiatisuk trong buổi họp báo sau trận

Chiến thắng trước Thanh Hoá cũng giúp HAGL nới rộng khoảng cách với đội đứng nhì bảng Viettel tới 5 điểm.  Tuy vậy, vị chiến lược gia Thái Lan vẫn yêu cầu học trò khiêm tốn và không được ngủ quên trên chiến thắng,

"Đội có thứ hạng cao trong giai đoạn 1, nhưng tôi vẫn luôn bảo các học trò rằng HAGL chưa vô địch đâu. Chúng ta vẫn còn rất nhiều trận ở phía trước, vẫn phải cố gắng rất nhiều".

Tôi chỉ hứa với bầu Đức là làm tốt nhất cho đội bóng. Bây giờ HAGL đang đứng đầu bảng nhưng tôi vẫn theo mục tiêu đó. Đó là điều quan trọng nhất. Vị trí cao là phần thưởng cho cầu thủ trong giai đoạn 1".

Phía bên kia chiến tuyến, HLV Petrovic tỏ ra hài lòng với màn trình diễn của các học trò đồng thời khen ngợi tài năng các cầu thủ HAGL.

"Tôi hài lòng với các cầu thủ. Chúng tôi chơi tốt, có một trận đấu hay và không cho họ nhiều cơ hội. Chúng tôi cũng có cơ hội, ví dụ như cú sút trúng xà ngang của cầu thủ số 34 khi tỉ số là 1-0. Nhìn chung thì HAGL mạnh hơn chúng tôi. Bàn thua đầu tiên dẫn đến kết quả như vậy. Trước bàn thua đó, chúng tôi đã ngang ngửa với họ. Khi chúng tôi chơi tốt mà không may mắn thì phải chấp nhận thất bại," HLV Petrovic nhận xét.

Theo dõi Sports442 trên