sports442.com
Thứ sáu, 29/03/2024

Công Phượng là chân sút nội xuất sắc nhất V-League 2020 dù mới ghi 6 bàn

Thứ hai, 09/11/2020 15:40 (GMT+7)
Iris
BTV Thể thao

BXH vua phá lưới năm nay đã bị chiếm lĩnh bởi ngoại binh tuy nhiên Công Phượng vẫn được công nhận là chân sút nội xuất sắc nhất V-League 2020.

Công Phượng bước vào giải đấu năm nay với tham vọng trở thành vua phá lưới nhưng dường như cơ hội thi đấu không nhiều khiến Phượng không thể đạt được mục tiêu này.

Trước giai đoạn 2 V.League, TP.HCM xác nhận Công Phượng gặp chấn thương ngón chân phải nghỉ thi đấu. Chàng cầu thủ này được dự đoán là sẽ bỏ lỡ cả mùa giải còn lại nhưng chân sút Nghệ An đã được vào sân trong trận tiếp đón Bình Định.

 cong phuong, becamex binh duong, v league 2020, tp hcm
Công Phượng trở lại thi đấu vòng cuối cùng tại V-League 2020

Trở về thi đấu tại V.League 2020 trong màu áo TP.HCM, Công Phượng đã có những màn trình diễn khá ổn định. Tiền đạo xứ Nghệ trở thành cầu thủ nội ghi bàn nhiều nhất đến thời điểm hiện tại với 6 bàn thắng và 3 kiến tạo thành bàn. 

Do V-League 2020 được thay đổi thể thức, chia làm 2 giai đoạn nên không thể trao danh hiệu vua phá lưới.

Rimario Gordon và Pedro Paulo là 2 tiền đạo dẫn đầu danh sách ghi bàn V.League 2020. Cú đúp bàn thắng ở trận đấu trước CLB Quảng Ninh tối 8/11 giúp Rimario Gordon cân bằng thành tích ghi bàn của Pedro Paulo (12 bàn thắng)

cong phuong, v league 2020, tp hcm, tp hcm vs becamex binh duong
Công Phượng bị chấn thương ngón chân

Công Phượng vắng mặt từ cuối tháng 9 cho đến nay, cầu thủ sinh năm 1995 đã bỏ qua 7 trận đấu nhưng anh vẫn được công nhận là cầu thủ Việt Nam ghi bàn nhiều nhất ở V.League 2020 với 6 bàn thắng trong 12 trận thi đấu cho CLB TP.HCM không tính cầu thủ nhập tịch Đỗ Merlo. CLB HAGL cũng có đại diện Văn Toàn với 5 bàn thắng sau 20 trận.

Trận đấu với Becamex Bình Dương đã đánh dấu những giây phút thi đấu cuối cùng của Công Phượng cho TP.HCM trước khi trở về HAGL. Đây sẽ là một tổn thất lớn cho đội bóng mang tên Bác khi hàng công của họ chơi khá bối rối khi thiếu Công Phượng. Kể từ khi Công Phượng nghỉ chấn thương, phong độ của TP.HCM tụt dốc thảm hại và không còn cơ hội tranh ngôi vô địch.

Theo dõi Sports442 trên