sports442.com
Thứ sáu, 29/03/2024

Xác định các cặp đấu bán kết bóng đá nam Olympic: Tây Ban Nha và Brazil dễ vào chung kết

Thứ bảy, 31/07/2021 20:53 (GMT+7)
Tesoro Mio
BTV Thể thao

Sau khi loạt trận Tứ kết diễn ra, đã xác định được 4 đội tuyển mạnh nhất lọt vào vòng bán kết môn bóng đá nam tại Olympic Tokyo 2021.

Chiều ngày 31/7, 4 trận đấu thuộc vòng Tứ kết môn bóng đá nam Olympic Tokyo đã được diễn ra. Không quá nhiều bất ngờ xảy ra khi những đội bóng mạnh hơn đều đã giành quyền đi tiếp.

Tây Ban Nha và Bờ Biển Ngà đã tạo nên một cơn mưa bàn thắng ở trận tứ kết đầu tiên. Nhân vật chính của trận đấu này là Eric Bailly khi trung vệ của Man United đã ghi bàn mở tỷ số nhưng cũng chính anh đã mắc hai sai lầm để cho La Roja lội ngược dòng trong hiệp phụ.

tbn-bbn
Tây Ban Nha thắng Bờ Biển Ngà sau 120 phút

Ngôi sao sáng nhất bên phía Tây Ban Nha là Rafa Mir. Cầu thủ thuộc biên chế Wolves vào sân từ phút 90 nhưng đã lập một cúa hat-trick để giúp Bò tót giành chiến thắng chung cuộc với tỷ số 5-2 sau 120 phút.

Cũng phải trải qua 120 căng thẳng như ĐT Tây Ban Nha là chủ nhà Nhật Bản. Kubo cùng các đồng đội đã không thể ghi bàn vào lưới ĐT New Zealand. Rất may là những chiến binh Samurai đã giành chiến thắng trong loạt sút luân lưu đầy may rủi.

japan-new
Nhật Bản vượt qua New Zealand trên chấm luân lưu

Hai trận Tứ kết sau đó đề đã phân thắng bại ngay trong 90 phút. ĐT Brazil giành chiến thắng tối thiểu trước Ai Cập nhờ pha lập công của Matheus Cunha. Trong khi đó, Hàn Quốc đã phải nhận thất bại rất đậm khi để thua 3-6 trước Mexico.

Như vậy, 4 cái tên lọt vào vòng bán kết là Tây Ban Nha, Nhật Bản, Brazil và Mexico. Ở loạt trận này, chủ nhà Nhật Bản sẽ phải đối đầu với Tây Ban Nha. Cặp đấu còn lại là cuộc đối đầu giữa Mexico và Brazil. Các trận đấu của vòng Bán kết sẽ được diễn ra vào ngày 3/8. 

semi-final
Lịch thi đấu vòng Bán kết

Xem thêm:

VIDEO: Eric Bailly hóa tội đồ

Theo dõi Sports442 trên