sports442.com
Thứ năm, 02/05/2024

HAGL đề xuất ý tưởng táo bạo khi V.League trở lại, SLNA kiên quyết phản đối

Thứ tư, 23/06/2021 09:30 (GMT+7)
Tesoro Mio
BTV Thể thao

V.League 2021 nhiều khả năng sẽ được tổ chức đá tập trung khi trở lại, HAGL và SLNA là hai đội bóng đã lên tiếng về ý tưởng này.

V.League 2021 dự kiến sẽ trở lại thi đấu vào cuối tháng 7. Dự kiến, vòng đấu cuối cùng của giai đoạn 1 sẽ diễn ra vào ngày 31/7. Mới đây, VPF cũng đã có kế hoạch về việc tổ chức các trận đấu tại những SVĐ phía Bắc và không có khán giả.

Điều này đang tạo ra những ý kiến trái chiều giữa các CLB, trong đó, HAGL và SLNA đã chính thức lên tiếng về vấn đề này. Đội bóng phố Núi muốn được làm chủ nhà ở giai đoạn còn lại của V.Leauge.

HAGL_zing
V.League nhiều khả năng sẽ đá tập trung

Trưởng đoàn Nguyễn Tấn Anh của HAGL đã có chia sẻ: “Hiện tại tình hình dịch ở các tỉnh thành miền Trung như Bình Định hay Tây Nguyên như Kon Tum, Gia Lai đang được kiểm soát rất tốt.

Sân Quy Nhơn của Bình Định cũng được sửa sang, mặt cỏ rất đẹp, dàn đèn tốt để thi đấu. Sân Kon Tum hay sân Pleiku cũng vậy. Thậm chí tại Pleiku, nếu các đội ở đây thi đấu tập trung sẽ có các sân phụ tại Hàm Rồng để các đội tập luyện, ăn ở và di chuyển cũng khá thuận lợi. Chúng tôi sẽ kiến nghị để xem xét tổ chức 1 bảng đấu trên sân Pleiku.

Nếu phải thi đấu tập trung, tôi nghĩ nên tổ chức một nhóm ở khu vực phía Bắc, một nhóm ở miền Trung hoặc Tây Nguyên. Tuy nhiên, vấn đề này còn phải phụ thuộc vào tình hình thực tế dịch bệnh ở địa phương đăng cai tổ chức đó như thế nào”.

hagl-vleague
HAGL muốn làm chủ nhà

Tuy nhiên không phải đội bóng nào cũng ủng hộ kế hoạch tổ chức đá tập trung khi V.League trở lại, đặc biệt là những đội đang đua trụ hạng.

Ông Văn Sỹ Hùng, GĐĐH CLB SLNA cho hay: "Nếu thi đấu tập trung, tính chất của giải đấu mất đi nhiều quá. Tôi thấy không hợp lý lắm khi thi đấu tập trung. Bây giờ dịch dã rất khó khăn, không ai muốn nhưng để cho xong thì ít nhiều mất ý nghĩa của giải đấu.

SLNA luôn tôn trọng ý kiến của lãnh đạo, ban tổ chức giải. Tôi nghĩ trong thời gian tới chắc chắn sẽ có buổi họp để lấy ý kiến các đội bóng cho thống nhất. Nếu đưa ra quyết định, phải có sự hợp lý bởi lẽ những quyết định bây giờ sẽ ảnh hưởng ít nhiều đến các đội bóng".

Xem thêm:

VIDEO: Kiatisuk chỉnh thước ngắm cho Brandao

Theo dõi Sports442 trên