sports442.com
Thứ năm, 25/04/2024

VIDEO: Chỉ 3 phút, cầu thủ 2 lần sút ra ngoài ngay trước khung thành trống

Chủ nhật, 16/05/2021 11:40 (GMT+7)
Tesoro Mio
BTV Thể thao

Hậu vệ 26 tuổi Alexis Cossio đã làm được điều mà rất ít đồng nghiệp nào thực hiện nổi khi bỏ lỡ 2 cơ hội mười mươi liên tiếp chỉ trong 3 phút.

Đó là trận đấu giữa Deportivo Municipal với Alianza Universidad ngày 12/5 ở Giải vô địch Peru. Phút 53, Deportivo Municipal thực hiện pha phản công nhanh bên cánh phải và tiền đạo Arakaki đã căng ngang loại bỏ toàn bộ hàng thủ của đối phương đưa bóng đến chân Alexis Cossio ở cách khung thành trống 3m.

Nhưng cú đệm bóng của hậu vệ này lại đưa bóng... bay lên trời. Đây là một trong những pha bỏ lỡ cơ hội khó tin nhất trong năm 2021. Nhưng Alexis Cossio không chỉ bỏ lỡ cơ hội khó tin đó, mà anh còn "tái diễn" nó chỉ sau... 3 phút!

Trong tình huống này, Deportivo Municipal lại có pha phản công nhanh và Arakaki lại làm nhiệm vụ chuyền bóng loại bỏ thủ môn Morales lẫn các hậu vệ Alianza Universidad. Và Alexis Cossio lại có bóng trước khung thành trống chừng 3m. Lần này, anh đã rút kinh nghiệm khi đệm bóng thấp hơn nhưng bóng vẫn không vào lưới mà đập xà ngang dội ra.

Theo dõi Sports442 trên