sports442.com
Thứ năm, 28/03/2024

VĐV giành 5 HCV ở Olympic Tokyo: Thành công nhờ dọn giường giúp vợ

Thứ ba, 10/08/2021 10:09 (GMT+7)
Tesoro Mio
BTV Thể thao

Caeleb Dressel là VĐV có thành tích tốt nhất ở Olympic 2020 với 5 tấm HCV và mới đây anh đã có những chia sẻ về bí quyết thành công của mình.

Caeleb Dressel là VĐV xuất sắc nhất ở Olympic Tokyo khi làm mưa làm gió trên đường đua xanh với 5 tấm HCV. Kình ngư 25 tuổi không có đối thủ ở các nội dung 100 mét bơi bướm, 100 mét tự do, 4x100 mét hỗn hợp nam, 4x100 mét tự do nam, 50 mét tự do. 

Không những vậy, Caeleb Dressel còn phá 2 kỷ lục thế giới, 2 kỷ lục Olympic. Không quá khi nói rằng Dressel chính là truyền nhân của huyền thoại Michael Phelps. Chính phong độ tuyệt vời của kình ngư sinh năm 1996 đã giúp Mỹ vẫn giữ được thế thượng phong ở môn bơi trước sự vươn lên vô cùng mạnh mẽ của những kình ngư nước Úc.

dressel
Dressel giành 5 HCV ở Olympic Tokyo

Sở hữu vẻ ngoài điển trai nà có rất nhiều fan nữ nhưng Dressel đã lập gia đình vào đầu năm nay. Anh chàng là người rất chung thủy, yêu và cưới người đồng hành với mình từ năm 17 tuổi, đó là cô bạn học Meghan Haila.

Chia sẻ về bí quyết thành công, Dressel cho rằng nếu muốn khai phá tiềm năng bản thân, tất cả cần phải chấp nhận làm những việc nhỏ và nhàm chán - như việc dọn giường khi ngủ. Anh chàng thường xuyên làm điều này khi ở nhà và khiến bà xã Haila rất hài lòng.

Bên cạnh đó, Dressel cũng duy trì một lối sống vô cùng kỷ luật. Anh luôn ngủ đủ 8 tiếng rưỡi mỗi ngày. Kình ngư này cũng xóa hết các tài khoản MXH và chỉ chừa lại Instagram. Nhưng Dressel cũng chỉ sử dụng MXH này tối đa 15 phút/ngày.

Caeleb-Dressel
Caeleb Dressel đã kết hôn hồi đầu năm

Để không ngừng nâng cao thành tích, Dressel xem lại màn trình diễn của mình gần như mỗi ngày và tìm ra điểm còn thiếu trước khi bắt tay vào cải thiện. Nhờ đó, thành tích của Dressel không ngừng tăng lên. 

Ở tuổi 25, Dressel đã có 7 tấm HCV Olympic và 13 HCV ở giải vô địch Thế giới. Nếu tiếp tục duy trì phong độ đỉnh cao, chắc chắn anh vẫn sẽ là niềm hy vọng số 1 trên đường đua xanh của đoàn thể thao Mỹ ở Olympic Paris 2024.

Xem thêm:

Caeleb Dressel giành HCV, phá kỷ lục của chính mình tại Olympic

Theo dõi Sports442 trên