sports442.com
Thứ năm, 25/04/2024

Văn Hậu "khăn gói" rời ĐT Việt Nam, HLV Park nhận mưa chỉ trích từ người hâm mộ

Thứ ba, 24/08/2021 09:45 (GMT+7)
Tesoro Mio
BTV Thể thao

Văn Hậu là cái tên đầu tiên phải rời ĐT Việt Nam để trở về CLB Hà Nội điều trị dứt điểm chấn thương đang gặp phải.

ĐT Việt Nam đang hội quân ở Hà Nội để chuẩn bị cho Vòng loại thứ 3 World Cup 2022 khu vực châu Á. Với cường độ tập luyện ngày một nặng hơn, đã có nhiều ca chấn thương xảy ra mà đáng tiếc nhất là trường hợp của Đoàn Văn Hậu.

Hậu vệ sinh năm 1999 đã tái phát chấn thương đầu gối sau khi trở về từ UAE. Từ đó đến nay, dù liên tục phải tập riêng với các bác sĩ nhưng tình hình vẫn chưa có nhiều tiến triển. Chính vì vậy, Văn Hậu đã rời ĐT Việt Nam trong ngày để trở về CLB Hà Nội điều trị dứt điểm.

doan-van-hau
Văn Hậu rời ĐT Việt Nam

Việc Văn Hậu dính chấn thương dai dẳng một phần vì đã trở lại thi đấu quá sớm ở vòng loại thứ 2 World Cup 2022 trên đất UAE. Khi đó, bộ phận y tế của PVF, nơi Văn Hậu điều trị đã đưa ra khuyến cáo với ban lãnh đạo của ĐT Việt Nam không nên để cầu thủ này thi đấu quá sớm.

Mặc dù vậy, hậu vệ 21 tuổi vẫn ra sân ở cả 3 trận đấu gặp Indonesia, Malaysia và UAE. Hậu quả là ngay sau khi trở về nước, Văn Hậu tiếp tục phải tập riêng ở CLB Hà Nội. Điều này khiến nhiều người hâm mộ cảm thấy không hài lòng với cách dùng người của HLV Park Hang-seo.

screenshot.8
screenshot.10
screenshot.9

Những bình luận tỏ ý không hài lòng với HLV Park

Ngay sau khi nhận thông tin Văn Hậu phải rời ĐT Việt Nam, nhiều CĐV đã chỉ trích chiến lược gia người Hàn Quốc. Có những ý kiến cho rằng, HLV Park quá bảo thủ với cách dùng người của mình khi trong quá khứ, Đình Trọng cũng phải thi đấu khi chưa bình phục hoàn toàn.

Ở vòng loại thứ 3 World Cup 2022, ĐT Việt Nam nằm ở bảng B. Thầy trò HLV Park Hang-seo sẽ có trận mở màn trên sân của Saudi Arabia. Trận đấu sẽ diễn ra lúc 0h ngày 3/9 (giờ Hà Nội).

Xem thêm:

VIDEO: Văn Hậu trổ tài tâng bóng nghệ thuật

Theo dõi Sports442 trên