sports442.com
Thứ bảy, 20/04/2024

Không kịp 'chạy đua' với thời gian, Đoàn Văn Hậu chính thức rời đội tuyển quốc gia Việt Nam

Thứ ba, 24/08/2021 09:25 (GMT+7)
Trudie
BTV Thể thao

Liên tiếp các tin dữ đến với thầy trò HLV Park Hang-seo. Mới đây, hậu vệ Đoàn Văn Hậu chính thức rời khỏi đội tuyển Việt Nam do chấn thương không kịp bình phục. HLV Park Hang Seo cũng đã kịp thời triệu tập bổ sung phương án thay thế cho trường hợp này.

Sau buổi tập chiều qua (23/8), HLV Park Hang Seo đồng ý để Văn Hậu rời đội tuyển Việt Nam. Trong gần 3 tuần tập trung lên tuyển, Văn Hậu cũng chỉ tiến hành điều trị chấn thương đầu gối, dưới sự hỗ trợ của bác sỹ Choi Ju Young cùng đội ngũ bác sỹ của đội tuyển Việt Nam chứ vẫn không thể ra sân tập cùng đồng đội.

Trong buổi họp đội trước khi nói lời chia tay với Văn Hậu, HLV Park Hang Seo đã chúc anh điều trị thành công và hồi phục sớm nhất có thể để tiếp tục cống hiến cho đội tuyển ở các trận đấu trong tương lai.

DVH
Văn Hậu luôn là một trong những hậu vệ đáng tin cậy của ĐT Việt Nam

Văn Hậu là một trong số những cầu thủ trụ cột của ĐT Việt Nam trong những nằm qua. Với thể hình nổi trội cùng lối đá tập trung, việc mất đi Văn Hậu sẽ là thiệt thòi lớn đối với ĐT Việt Nam. Ngoài hậu vệ này, những gương mặt như thủ môn Tấn Trường, Minh Vương, Tiến Anh, Đức Chinh, Thành Chung. cũng không tham gia tập luyện cùng cả đội do gặp chấn thương.

Sau khi chia tay Văn Hậu, HLV Park Hang Seo triệu tập bổ sung Xuân Nam, Trọng Đại và Văn Kiên. Đây là những cầu thủ được tính toán cho trận đấu với Australia trên sân Mỹ Đình ngày 7/9 và có thể không đi Saudi Arabia.

vn 4
Thầy Park kịp thời bổ sung Xuân Nam, Trọng Đại lên đội tuyển nhằm thay thê vị trí của Văn Hậu

Mặc dù vậy, việc quá nhiều cầu thủ chấn thương và thiếu hụt lực lượng nặng nề khiến ông Park đưa ra tính toán khác. Hôm nay, toàn đội sẽ tiếp tục tập luyện và chuẩn bị cho trận giao hữu với U22 Việt Nam vào chiều mai (25/8).

Ngay sau trận giao hữu với U22 Việt Nam, HLV Park Hang Seo sẽ chốt danh sách 26 cầu thủ lên đường sang Saudi Arabia vào ngày 26/8. Trận đấu đội tuyển Việt Nam gặp Saudi Arabia sẽ diễn ra lúc 00:00 ngày 3/9 trên sân Mrsool Park.

Theo dõi Sports442 trên