sports442.com
Thứ sáu, 26/04/2024

Văn Hậu khiến người hâm mộ âu lo với hình ảnh trước khi sang UAE cùng ĐT Việt Nam

Thứ tư, 26/05/2021 15:23 (GMT+7)
Tesoro Mio
BTV Thể thao

Chiều ngày 26/5, ĐT Việt Nam khởi hành sang UAE nhưng Đoàn Văn Hậu vẫn khiến người hâm mộ lo lắng với tình trạng mới nhất.

Ngày 26/5, ĐT Việt Nam đã kết thúc quá trình tập luyện tại Trung tâm đào tạo bóng đá trẻ của VFF. 14h chiều, toàn bộ 29 cầu thủ cùng các thành viên trong ban huấn luyện ĐT Việt Nam đã lên xe để di chuyển tới sân bay Nội Bài, sẵn sàng cho chuyến hành trình đến UAE để tham dự vòng loại World Cup 2022 khu vực châu Á.

HLV Park Hang-seo gần như có tất cả những cầu thủ quan trọng nhất cho chiến dịch lần này. Tuy nhiên, những hình ảnh mới nhất của Đoàn Văn Hậu tại sân bay Nội Bài khiến người hâm mộ không khỏi lo lắng. Cụ thể, cầu thủ sinh năm 1999 phải quấn băng quanh đầu gối khi xuất hiện trước ống kính máy quay trước thời điểm lên xe. Chứng kiến điều đó, mọi cổ động viên đều có lý do để lo lắng.

van-hau-bang-goi-truoc-khi-cung-dt-viet-nam-toi-uae
Văn Hậu vẫn phải băng đầu gối

Trong suốt một năm qua, Văn Hậu thi đấu rất ít và mới trải qua khoảng thời gian điều trị tương đối dài. Việc HLV Park Hang-seo  triệu tập và sử dụng sớm cầu thủ sinh năm 1999 được giới chuyên môn đánh giá là một sự mạo hiểm.

Hơn thế, PVF cũng từng đưa ra khuyến cao cho HLV Park Hang Seo và tuyển Việt Nam về việc sử dụng Văn Hậu bởi cầu thủ này chưa hoàn toàn sẵn sàng để thi đấu với tốc độ cao cùng áp lực lớn trong các trận đấu.

Trên thực tế, ở mỗi trận đấu tại Vòng loại World Cup, các đội chỉ được đăng ký tối đa 23 cầu thủ. Việc đưa Văn Hậu tới UAE có thể được xem là một giải pháp dự phòng của ban huấn luyện nếu các cầu thủ ở cùng vị trí không thể thi đấu.

van-hau-bang-goi-truoc-khi-cung-dt-viet-nam-toi-uae-1-copy
Văn Hậu khó có thể đá chính ở những trận sắp tới

Vào thời điểm này, nếu Văn Hậu không thể ra sân, ĐT Việt Nam vẫn còn đó Hồng Duy có thể thay thế khoảng trống mà người đồng đội để lại. Hậu vệ đang khoác áo HAGL chơi tấn công ấn tượng và sở hữu tốc độ tốt. Anh có thể sẽ là phương án được thầy Park tin dùng trong các trận đấu tới.

Chúng ta sẽ có trận giao hữu với Jordan vào ngày 31/5 trước khi lần lượt chạm trán Indonesia (7/6), Malaysia (11/6) với UAE (15/6).

Xem thêm:

VIDEO: Trọng Hoàng để thua Văn Hậu khi đánh bóng bàn

Theo dõi Sports442 trên