sports442.com
Thứ sáu, 19/04/2024

Bộ đôi trụ cột Than Quảng Ninh viết tâm thư chia tay đội bóng, lộ diện bến đỗ mới

Thứ bảy, 04/09/2021 08:24 (GMT+7)
Tesoro Mio
BTV Thể thao

Sau khi Than Quảng Ninh tuyên bố dừng hoạt động, những trụ cột của đội bóng này đã lần lượt nói lời chia tay để tìm bến đỗ mới.

Than Quảng Ninh đã chính thức dừng hoạt động từ ngày 1/9 vừa qua. Hiện tại, tương lai của đội bóng này vẫn là một dấu hỏi lớn. Trong khi đó, những trụ cột của CLB đã sẵn sàng ra đi để tìm bến đỗ mới. Trên trang cá nhân của mình, Mạc Hồng Quân đã gửi lời cảm ơn đến đội bóng đất Mỏ:

"7 năm, thời gian không quá dài với một đời người, nhưng là đủ để gắn bó, để biết ơn và không quên những ân tình mà tôi và các đồng đội đã có được từ đội bóng Than Quảng Ninh, đặc biệt từ các CĐV vô cùng nhiệt tình của đất mỏ. Hiếm có CLB nào mà sự gắn kết giữa CĐV với cầu thủ lại nhiều tình cảm và gần gũi đến vậy.

mhq
Tâm thư của Mạc Hồng Quân

Họ đã tiếp lửa, tạo cho đội bóng một chỗ dựa tinh thần tuyệt vời mà mỗi cầu thủ như tôi đã may mắn có được. Những gì cần nói đã nói hết rồi, cả lời yêu thương và cả cay đắng Nhưng cuối cùng vẫn là nỗi Nhớ thật nhiều mảnh đất đã gắn bó bao năm qua với những con người đậm sâu như Than, quý giá đúng chất Vàng đen. Tạm biệt nhé, Than Quảng Ninh - một phần sự nghiệp nhiều tự hào của tôi."

Không chỉ có Mạc Hồng Quân mà cả Nghiêm Xuân Tú cũng đã viết tâm thư chia tay với đội bóng mà anh đã gắn bó trong nhiều năm qua. Theo những thông tin được biết, bộ đôi nay sẽ gia nhập CLB Topenland Bình Định ở mùa giải 2022.

quan-tu
Mạc Hồng Quân và Nghiêm Xuân Tú sẽ gia nhập Bình Định

Hợp đồng của hai cầu thủ này sẽ có thời hạn đến năm 2024. Nhiều khả năng CLB Bình Định cũng công bố hợp đồng của bộ đôi cầu thủ này sau khi chính thức có được chữ ký của họ.

Hiện tại, Mạc Hồng Quân đã trở về CH Séc với gia đình. Trước mắt, cầu thủ 29 tuổi sẽ chọn ngày về Việt Nam để chuẩn bị cho mùa giải mới.

Xem thêm:

Theo dõi Sports442 trên