sports442.com
Thứ ba, 23/04/2024

HLV Park khó chịu và "nổi đóa" sau khi bị đồn sẽ dẫn dắt ĐT Thái Lan

Thứ ba, 03/08/2021 17:05 (GMT+7)
Tesoro Mio
BTV Thể thao

Vừa qua ở Hàn Quốc xuất hiện rất nhiều thông tin sai lệch liên quan đến HLV Park Hang-seo, đặc biệt là về hợp đồng của thuyền trưởng ĐT Việt Nam.

Hợp đồng của HLV Park Hang-seo với VFF đang là điều rất được quan tâm bởi không chỉ truyền thông Việt Nam mà còn cả truyền thông Hàn Quốc. Vừa qua, trong khoảng thời gian trở về quê nhà, chiến lược gia 63 tuổi đã có buổi phỏng vấn với đài UCN Sports.

Theo đó, HLV Park Hang-seo tỏ ra vô cùng khó chịu khi nhận được thông tin sai lệch từ truyền thông Hàn Quốc. Thuyền trưởng của ĐT Việt Nam bày tỏ sự bức xúc của mình với truyền thông nước nhà.

VIDEO: Buổi trả lời phỏng vấn của HLV Park với UCN Sports

"HLV Park Hang Seo rất khó chịu và đã cáu gắt khi biết một số YouTuber, trang báo Hàn Quốc tung ra những tin tức giả mạo, vô căn cứ về việc ông ấy đã xác nhận sẽ dẫn dắt đội tuyển Thái Lan sau khi kết thúc hợp đồng với tuyển Việt Nam vào tháng 1 tới. Ngoài ra, một số kênh YouTube cũng bịa chuyện giữa HLV Park và LĐBĐ Việt Nam đang có những mâu thuẫn để tăng lượt xem", phóng viên của UCN Sports chia sẻ.

"Vì lo ngại báo chí và các YouTuber đến làm phiền mà ông ấy giữ sự kín đáo suốt thời gian ở Hàn Quốc, ngoại trừ một ít thông tin về việc ông trở về thăm mẹ già ở quê nhà, còn lại không ai biết ông Park đi đâu, làm gì?

park-thai-lan
HLV Park nổi cáu khi bị đồn sẽ dẫn dắt ĐT Thái Lan

Chỉ đến thời điểm ngay trước khi trở lại Việt Nam vào ngày 28/7, HLV Park mới nhận lời tham gia buổi phỏng vấn độc quyền, đầy thân thiện và cởi mở ngay tại sân Seoul Olympic Park, kéo dài trong khoảng 1 giờ", phóng viên của UCN Sports cho biết thêm.

Hợp đồng hiện tại của HLV Park với ĐT Việt Nam còn thời hạn đến hết ngày 31/1 năm 2022. Trả lời về việc ký hợp đồng mới, HLV Park cho biết: “Mọi chuyện đã có công ty và người đại diện Lee Dong Jun hỗ trợ xử lý mọi việc. Còn hiện tại nếu cứ nghĩ đến chuyện này nữa thì tôi sẽ không tập trung vào công việc chính được".

Xem thêm:

Theo dõi Sports442 trên