sports442.com
Thứ bảy, 20/04/2024

Đoàn Văn Hậu từng được Bayern Munich và một CLB Ngoại hạng Anh quan tâm

Thứ bảy, 22/05/2021 08:27 (GMT+7)
Tesoro Mio
BTV Thể thao

Đoàn Văn Hậu đã từng được rất nhiều ông lớn tại châu Âu để mắt tới trong thời điểm cầu thủ này chơi bóng tại Hà Lan.

Đoàn Văn Hậu là cầu thủ Việt Nam hiếm hoi có cơ hội thử sức ở môi trường châu Âu một thời gian tương đối dài. Dù cơ hội ra sân thi đấu tại SC Heerenveen là không nhiều nhưng việc được tiếp cận với nền bóng đá hàng đầu thế giới cũng giúp cho hậu vệ sinh năm 1999 cải thiện rất nhiều về mặt thể chất cũng như kỹ năng.

van-hau-heerenveen
Văn Hậu đã có khoảng thời gian thử sức tại Heerenveen

Không chỉ có vậy, đó còn là khoảng thời gian mà Văn Hậu nhận được rất nhiều lời mời từ những CLB châu Âu khác. Mới đây, ông Nguyễn Đắc Văn, người đại diện của cầu thủ quê Thái Bình đã tiết lộ trong cuộc phỏng vấn mới đây trên FPT Play:

"Sau khi có thông tin Đoàn Văn Hậu kết thúc hợp đồng với Heerenveen thì cũng có một số CLB hỏi. Trong đó có những tên tuổi rất lớn. Tôi có thể tiết lộ đó là một CLB đến từ giải Ngoại hạng Anh".

Ông nói thêm: "Ngoài ra còn có hai lời mời khác nữa mà tôi cảm thấy rất tiếc. Nhưng đúng thời điểm đấy mình không còn lựa chọn nào khác. Mình phải về, đã có vé về rồi và tình hình dịch bệnh rất phức tạp. Lúc đó Văn Hậu có nhận được lời mời của đội hai Bayern Munich. Khi ấy ở vị trí đó họ cần một cầu thủ như Văn Hậu.

nong-doan-van-hau-lot-vao-tam-ngam-cua-mot-clb-bundesliga-094935
Văn Hậu suýt chút nữa đã có cơ hội thử sức tại Bundesliga 2

Và trên đường tôi cùng Văn Hậu đi từ Heerenveen tới sân bay Charles-de-Gaulle (Pháp) thì tôi có một cú điện thoại và nhận được lời mời từ CLB Red Bull Salzburg (Áo). Đấy cũng là điều rất đáng tiếc nhưng thôi mình cũng phải chấp nhận chứ biết sao giờ".

Theo tiết lộ từ người đại diện thì thời điểm đó Văn Hậu rất buồn vì nghĩ rằng mình có thể cạnh tranh tại châu Âu nhưng cuối cùng phải trở về nước. Hậu vệ 21 tuổi hy vọng bầu Hiển và CLB Hà Nội sẽ tạo điều kiện trong những chuyến xuất ngoại tiếp theo.

Cũng trong cuộc trò chuyện này, ông Đắc Văn cho biết Văn Hậu đã lọt vào tầm ngắm của CLB Borussia Mochengladbach (Đức) từ đầu năm 2019. Sau đó cũng đã có một bản hợp đồng sẵn sàng để ký với CLB Austria Wien của Áo, nhưng mọi việc đã không thực hiện được ở thời điểm đó vì vài lý do khách quan.

Xem thêm:

VĂN HẬU, VĂN XUÂN TRỞ LẠI TẬP LUYỆN CÙNG CÁC ĐỒNG ĐỘI

Theo dõi Sports442 trên