sports442.com
Thứ bảy, 20/04/2024

Sau Xuân Trường, đến lượt trụ cột Viettel báo tin vui cho HLV Park Hang Seo

Thứ sáu, 21/05/2021 20:20 (GMT+7)
Gia Long
BTV Thể thao

Sau khi Xuân Trường tập luyện bình thường với ĐT Việt Nam, đến lượt tiền vệ Nguyễn Hoàng Đức bình phục hoàn toàn chấn thương và trở lại trong buổi tập chiều nay.

Sau khi các cầu thủ gặp chấn thương ở các mức độ khác nhau gồm Trọng Hoàng, Văn Hậu, Văn Xuân và gần đây nhất là Xuân Trường trở lại tập luyện cùng ĐT Việt Nam, chiều nay (21/5), đến lượt tiền vệ Hoàng Đức báo tin vui khi đã có thể tham gia một số nội dung của buổi tập.

Hoàng Đức gặp chấn thương đụng dập xương bàn chân trái trong một tình huống tranh chấp bóng với Minh Vương tại buổi tập của đội tuyển ngày 15/5 vừa qua. Theo dự tính ban đầu, Hoàng Đức cần từ một đến hai tuần mới có thể tập trở lại. Tuy nhiên, với nỗ lực trị liệu của các bác sĩ đội tuyển, cộng với tinh thần quyết tâm cũng như lợi thế về sức trẻ của cá nhân Hoàng Đức, tiền vệ trẻ này đã có tốc độ hồi phục rất nhanh. 

AC7Y4489
VFF_8477
Hoàng Đức đã trở lại tập luyện cùng ĐT Việt Nam

Tại buổi tập chiều nay, không chỉ tham gia đầy đủ phần khởi động, Hoàng Đức còn “nuốt trọn” phần test thể lực với màn thể hiện không thua kém các đồng đội. Tất nhiên, Hoàng Đức vẫn cần thêm thời gian để đạt tới sự bình phục hoàn toàn. Tuy vậy, sự hồi phục sớm hơn dự kiến của Hoàng Đức đã mang đến bầu không khí rất hứng khởi cho toàn đội. 

Tính đến hiện tại, ĐT Việt Nam đã không còn ca chấn thương nào. Trước đó, những cầu thủ dính chấn thương như Văn Hậu, Trọng Hoàng, Văn Xuân và Xuân Trường cũng đã quay trở lại tập luyện. ĐT Việt Nam sẽ tiếp tục tập luyện đến hết ngày 25/5 trước khi chốt danh sách 27 cầu thủ lên đường sang UAE vào ngày 26/5.

Theo dõi Sports442 trên