sports442.com
Thứ sáu, 26/04/2024

Báo UAE lo lắng, mong ĐT Việt Nam sảy chân trước khi hai đội đối đầu nhau

Chủ nhật, 06/06/2021 10:51 (GMT+7)
Tesoro Mio
BTV Thể thao

Tờ báo UAE bày tỏ hy vọng rằng thầy trò HLV Park Hang-seo sẽ bị sảy chân trước khi đối đầu đội nhà ở lượt trận cuối cùng của Vòng loại World Cup 2022.

ĐT UAE vừa qua đã giành chiến thắng tưng bừng trước Malaysia để leo lên vị trí thứ 2 tại bảng G vòng loại World Cup 2022. Thầy trò HLV Bert van Marwijk hiện chỉ còn kém ĐT Việt Nam 2 điểm và còn nguyên cơ hội cạnh tranh ngôi vị đầu bảng.

Trang Adsports.ae của UAE mới đây có bài phân tích về các đội tuyển ở bảng G vòng loại World Cup. Đặc biệt, tờ báo UAE bày tỏ hy vọng rằng tuyển Việt Nam sẽ sảy chân ở hai trận trước mắt, đặc biệt là ở cuộc đối đầu gặp Malaysia.

uae-malaysia
UAE thắng đậm Malaysia

"ĐTQG UAE vừa có chiến thắng quan trọng trước Malaysia với tỷ số 4-0. Tuy nhiên, các thành viên trong ban huấn luyện vừa tổ chức một cuộc họp kỹ thuật ngay tại khách sạn của đội, với mục đích thúc giục các cầu thủ cần tiếp tục thi đấu tập trung và quyết tâm hết sức trong các trận đấu sắp tới.

Ban huấn luyện cho rằng ĐTQG cần phải làm tất cả để giành lấy ngôi đầu bảng từ tay tuyển Việt Nam và không cần phải quan tâm tới kết quả của những đội tuyển khác.

u23-viet-nam-vs-u23-uae1-15786156809161729539498
Báo UAE mong ĐT Việt Nam sảy chân

Việc thắng đậm Malaysia giúp tuyển UAE nâng thành tích lên thành 9 điểm, ngang bằng với Thái Lan và Malaysia, trong khi đội tuyển màu áo trắng (UAE) vượt trội so hiệu số bàn thắng bại so với các ứng viên cạnh tranh, trong đó có Thái Lan – đối thủ tiếp theo của chúng ta vào thứ Hai tuần tới. Đây sẽ là trận đấu mà cả hai đội đều đặt tham vọng rất lớn vào một chiến thắng.

Tuyển UAE sẽ thi đấu quyết tâm để hướng tới vị trí đầu bảng, nhưng chúng ta vẫn hy vọng rằng tuyển Việt Nam sẽ sảy chân ở trận gặp Malaysia, trước khi tuyển UAE và Việt Nam tiến tới trận "chung kết" của bảng đấu vào ngày 15/6 để xác định ngôi nhất bảng cũng như tấm vé đi tiếp".

Ở lượt trận tiếp theo vào ngày 7/6, ĐT Việt Nam sẽ đối đầu với Indonesia. Trong khi đó UAE sẽ quyết chiến với Thái Lan bởi cả hai đều đang có được 9 điểm.

Xem thêm:

Theo dõi Sports442 trên