sports442.com
Thứ bảy, 20/04/2024

Thảm bại trước UAE, CĐV Malaysia sợ thua 8 bàn khi gặp ĐT Việt Nam

Thứ bảy, 05/06/2021 07:06 (GMT+7)
Tesoro Mio
BTV Thể thao

Sau trận thua trước chủ nhà UAE, các CĐV của Malaysia đã không còn nhiều niềm tin vào đội nhà trong hai trận còn lại với Việt Nam và Thái Lan.

Tối ngày 3/6, bảng G của Vòng loại World Cup 2022 đã chính thức trở lại với hai trận đấu. Trong đó, chủ nhà UAE tiếp đón Malaysia với tâm thế buộc phải thắng để vượt qua chính đối thủ trên BXH. Với lợi thế sân nhà cùng sự tái xuất của tiền đạo Ali Mabkhout, UAE đã dễ dàng ghi tới 4 bàn thắng vào lưới Malaysia.

Chứng kiến trận thua tan nát của đội nhà, rất nhiều CĐV của Malaysia đã tỏ ra bực tức. Trang mạng xã hội hơn 1,7 triệu lượt thích của "Mãnh hổ", người hâm mộ nước này đã tạo nên một làn sóng phản ứng vô cùng dữ dội.

ua-malay
Malaysia đã thảm bại trước UAE

Hầu hết các bình luận đều tỏ ra vô cùng tiêu cực và không còn nhiều niềm tin vào ĐT Malaysia. "Thật sai lầm khi bỏ lỡ quá nhiều cơ hội ở các trận trước. Giờ thì chỉ có điều kỳ diệu mới giúp chúng ta đánh bại Việt Nam và Thái Lan ở hai trận còn lại", CĐV Shahril Abd Kadir nhấn mạnh.

CĐV Suykuran Haman bày tỏ sự bi quan cùng cực bằng bình luận: "Trận sau Việt Nam sẽ thắng chúng ta 8-0". Một vài CĐV còn bình tĩnh thì nhận định: "Phải thắng Việt Nam nếu không thì thôi".

CĐV Arif Arep thì mỉa mai chính sách nhập tịch ồ ạt của đội nhà bằng bình luận: "Việt Nam có ra sân với toàn bộ cầu thủ nhập tịch không? Sao họ vẫn mạnh như vậy?".

uae-malaysia
CĐV Malaysia không còn nhiều niềm tin vào đội nhà

Sau trận thua UAE, ĐT Malaysia đã tụt xuống vị trí thứ 4 trên BXH của bảng G khi có cùng 9 điểm nhưng kém Thái Lan và UAE về hiệu số. Thậm chí Malaysia còn đang đá nhiều hơn UAE một trận. Chính vì vậy, việc vượt qua vòng loại thứ 2 với thầy trò HLV Tan Cheng Hoe là một thử thách rất khó khăn.

Phía trước ĐT Malaysia sẽ là hai trận đấu với ĐT Việt Nam (11/6) và ĐT Thái Lan (15/6). Mục tiêu của "Mãnh hổ" chắc chắn là toàn thắng để nuôi hy vọng đi tiếp.

Xem thêm:

VIDEO: Ali Mabkhout dứt điểm cháy lưới Malaysia

Theo dõi Sports442 trên