sports442.com
Thứ ba, 19/03/2024

'Hung thần' của HAGL: 'Nếu được sát cánh cùng Công Phượng, tôi đã vô địch V.League đến 3 lần'

Thứ tư, 05/05/2021 11:49 (GMT+7)
Luna
BTV Thể thao

Cựu tiền đạo từng 'làm mưa, làm gió' V.League một thời - Errol Stevens cho rằng nếu anh được khoác áo HAGL thì số lần vô địch đã nhiều hơn rồi.

"Nếu năm nay HAGL vô địch, tôi sẽ rất vui. Bởi ngay từ lần đầu tôi chạm trán với HAGL, tôi không thể tin được rằng cầu thủ của họ lại chơi hay đến như vậy.

Bất kể chúng tôi có vào bóng quyết liệt, đá rát như thế nào, họ vẫn không hề e ngại, sợ hãi gì cả. Tôi tin rằng nếu tôi được chơi cho HAGL trong giai đoạn 2015-2018, tôi có thể vô địch V.League đến 3 lần", Errol Stevens chia sẻ trong bài trả lời phỏng vấn với SOHA.

Errol Stevens là một tiền đạo có tiếng và để lại dấu ấn đậm nét trong màu áo Hải Phòng. Anh đã ghi được 42 bàn thắng (2015-2018) và cùng Fagan tạo thành cặp bài trùng khét tiếng thời đó.

THumb_Stevens
Stevens từng là nỗi khiếp sợ của HAGL

Dù đã không còn thi đấu song Stevens vẫn dành thời gian để theo dõi các trận đấu tại V-League. HAGL dưới thời HLV Kiatisak đang có sự lột xác và trưởng thành mạnh mẽ, cựu sao Hải Phòng tin rằng nếu HAGL có vị huấn luyện viên giỏi sớm hơn cùng kế hoạch nhân sự tốt hơn thì đội bóng có lẽ đã gặt hái được nhiều thành công hơn.

"Nếu điều đó xảy ra, tôi sẽ ghi được nhiều bàn thắng hơn, với nhiều đường kiến tạo đến từ Xuân Trường. Hãy nhìn Brandao, anh ấy có thể chưa phải một ngoại binh xuất sắc, nhưng việc được chơi trong một hệ thống tốt và phù hợp giúp anh ấy thể hiện tốt, phát huy được điểm mạnh của mình", Stevens cho hay.

Dù đã ở luống tuổi của sự nghiệp song Stevens vẫn tích cực tập luyện và tìm cơ hội trở lại Việt Nam thi đấu.  

Xem thêm:

'HAGL bằng mọi giá đem về chức vô địch để tri ân 20 năm bầu Đức làm bóng đá'

HLV Kiatisak đối mặt với dàn sao HAGL rơi vào 'báo động đỏ

Theo dõi Sports442 trên