sports442.com
Thứ bảy, 20/04/2024

Sau án treo giò của Công Phượng, HLV Kiatisak đối mặt với dàn sao HAGL rơi vào 'báo động đỏ'

Thứ ba, 04/05/2021 11:03 (GMT+7)
Luna
BTV Thể thao

Tiền đạo Nguyễn Công Phượng là cái tên mới nhất của HAGL nhận 3 thẻ vàng và phải nghỉ thi đấu trong trận đấu với Than Quảng Ninh ở vòng 13 V-League 2021.

Ở trận đấu giữa HAGL và Bình Dương, vòng 12 V-League 2021, tiền đạo Công Phượng đã nhận thẻ vàng trong pha bóng gây tranh cãi. Đây là thẻ vàng thứ 3 của Công Phượng, điều này đồng nghĩa với việc anh sẽ vắng mặt ở trận đấu cuối cùng của HAGL gặp Quảng Ninh ở giai đoạn lượt đi V-League 2021.

Ngoài tiền đạo xứ Nghệ, 2 cầu thủ khác của HAGL là tiền vệ Lương Xuân Trường cùng trung vệ Kim Dong -su cũng đã bị treo giò vì nhận đủ 3 thẻ vàng. Tính đến vòng 12 của mùa giải này, số thẻ của Kim Dong-su đã lên đến 4 thẻ.

Theo thống kê, đây là mùa giải mà các cầu thủ HAGL nhận nhiều thẻ phạt. Toàn bộ đội hình thường xuyên đá chính của đội (ngoại trừ thủ thành Tuấn Linh) tất cả đã nhận thẻ vàng. 

cong-phuong-nhan-the-vang-lam-di

Ngay cả tiền vệ Nguyễn Tuấn Anh dù ít thi đấu do chấn thương cũng đã nhận 2 thẻ vàng. Tương tự, Hồng Duy và Văn Thanh cũng đã nhận 2 thẻ vàng. Các cầu thủ khác như Văn Toàn, Minh Vương, Hữu Tuấn, Memovic, Brandao đều đã lĩnh 1 thẻ vàng.

Những cầu thủ dự bị như Nguyễn Văn Việt, Triệt Việt Hưng cũng đã lĩnh 1 thẻ vàng. Các trợ lý Trần Quốc Việt, Nguyễn Văn Đàn cũng đã lĩnh 1 thẻ vàng vì những lỗi phản ứng.

'Phạm lỗi' nhiều như vậy, song mùa giải năm nay HAGL đã thi đấu thăng hoa hơn rất nhiều. Minh chứng là họ đang dẫn đầu V-League với 29 điểm. bỏ xa đội đứng thứ 2 là Viettel 3 điểm.

Trận đấu vòng 13 V-League, HAGL sẽ có chuyến làm khách khó khăn đến Quảng Ninh. Việc thiếu vắng Công Phượng là tổn thất lực lượng với HAGL. Tuy nhiên, Zico Thái vẫn có nhiều phương án có thể thay thế. Đây là mùa giải mà Kiatisak rất "mát tay" trong việc thay người, thế nên không phải điều quá lo lắng với đội bóng phố Núi.

Xem thêm:

Công Phượng thoát thẻ đỏ sau hành vi không đẹp với trọng tài

Hoàng Đức có hành vi khiêu khích trọng tài đầy phản cảm

Theo dõi Sports442 trên