sports442.com
Thứ bảy, 20/04/2024

Sao trẻ Hàn Quốc gây phẫn nộ vì thái độ tự cao trước đàn anh tại Olympic Tokyo 2020

Thứ bảy, 24/07/2021 16:15 (GMT+7)
Luna
BTV Thể thao

Cầu thủ trẻ người Hàn Quốc đã bị chỉ trích vì hành vi không đẹp với đàn anh người New Zealand sau khi nhận thất bại ở ngày ra quân tại Olympic Tokyo 2020.

Sau khi kết thúc trận đấu đối đầu giữa Hàn Quốc và New Zealand ở Olympic Tokyo 2020, không rõ vì lý do gì mà tiền đạo Lee Dong-gyeong gây bất ngờ khi từ chối bắt tay đàn anh Chris Wood.

Khi cầu thủ lớn tuổi của New Zealand tiến lại gần bắt tay Lee Dong-gyeong sau trận, cầu thủ mang áo số 10 của Hàn Quốc đã bất ngờ từ chối bắt tay mà chỉ chạm nhẹ, rồi dời đi trước ánh mắt ngỡ ngàng và phần nào tẽn tò của Wood.

Sự việc này say đó đã lan truyền trên mạng xã hội trước khi báo chí New Zealand chỉ trích hành động khiếm nhã có phần 'thượng đẳng' của cầu thủ trẻ người Hàn Quốc.

lee-dong-gyeong (1)
Lee Dong-gyeong bị chỉ trích vì hành động thượng đẳng với đàn anh

NHM nước này cũng không hài lòng về phản ứng của Lee Dong-gyeong sau trận. "Dù có thua trận, hành động thiếu tinh thần thể thao đó của cậu ta thật đáng thất vọng", tài khoản Andy_Schlist chia sẻ.

Trong trận đấu đầu tiên môn bóng đá nam tại Olympic Tokyo 2020, dù được đánh giá cao hơn song nhà vô địch châu Á U23 Hàn Quốc lại bất ngờ phải nhận thất bại 0-1 trước đối thủ được đánh giá yếu hơn là New Zealand.

Đây cũng có thể là lý do hiểu được và có thể thông cảm cho các cầu thủ trẻ Hàn Quốc khi họ vừa nhận phải trận thua cay đắng trước đối thủ được đánh giá là yếu nhất bảng.

Ở trận đấu vừa qua, Hàn Quốc đã tạo ra thế trận lấn lướt. U23 Hàn Quốc kiểm soát bóng 63%, tung số pha dứt điểm nhiều hơn gấp 4 lần nhưng hoàn toàn bất lực trước khung thành của New Zealand.

Bên kia chiến tuyến, đại diện của châu Đại Dương chỉ cần một khoảnh khắc lóe sáng của tiền đạo đang chơi bóng tại Ngoại hạng Anh trong màu áo Burnley, Chris Wood ở phút 70 để giành thắng lợi chung cuộc.​

Xem thêm:

Vũ Tiến Thành phản đối để HAGL lên ngôi vô địch V-League

Thầy Quang Hải làm trợ lý cho HLV Park Hang Seo ở ĐTQG Việt Nam

Theo dõi Sports442 trên