sports442.com
Thứ sáu, 26/04/2024

HLV Indonesia khoe nhiều lần thắng ông Park, hứa sẽ đánh bại Việt Nam bằng mọi giá

Thứ hai, 07/06/2021 05:54 (GMT+7)
Luna
BTV Thể thao

HLV Shin Tae-yong cho rằng mọi kết quả đối đầu giữa ông và Park Hang-seo chỉ là chuyện của quá khứ. Và giờ đây, ông Park cũng đã ở một đẳng cấp khác.

Trận đấu ngày 7/6 tới đây là lần đầu tiên hai nhà cầm quân người Hàn Quốc có dịp chạm trán nhau ở cấp độ ĐTQG. Tuy nhiên, 1 chi tiết khá thú vị là HLV Park Hang Seo và HLV Shin Tae Yong đã đối đầu nhau đến 10 lần ở cấp độ CLB, trong giai đoạn 2009-2012.

Chia sẻ với truyền thông trong phòng họp báo, HLV trưởng ĐTQG Indonesia cho biết:

"Mọi thứ đã là quá khứ rồi. Chắc chắn bây giờ HLV Park Hang-seo đã giỏi hơn ngày xưa rồi. Chúng tôi ai cũng muốn làm tốt hơn sau mỗi ngày".

Ông tiếp tục: "Có lẽ truyền thông Hàn Quốc háo hức với cặp đấu này bởi đó là cuộc đối đầu giữa hai HLV người Hàn Quốc.

Ông Park Hang-seo là một HLV giỏi, được yêu mến ở Việt Nam và cũng là một biểu tượng, một người hùng ở Hàn Quốc. Còn cá nhân tôi thì chỉ dẫn dắt tuyển Hàn Quốc vào năm 2018 và có một chút dấu ấn thôi".

shin-2-jpeg-1622990025-9876-1622990078
HLV Shin Tae-yong muốn có kết quả tốt khi gặp tuyển Việt Nam

Đồng thời, HLV Shin Tae Yong cũng cho rằng thời tiết nóng nực ở UAE không phải vấn đề quá lớn bởi tất cả các đội bóng đều gặp khó khăn như nhau và phải tìm cách thích nghi.

"Trận gặp tuyển Việt Nam sẽ khó khăn với Indonesia. Tôi đã làm cho cầu thủ tự tin vì trận hòa với Thái Lan. Chúng tôi muốn đánh bại Việt Nam và có kết quả lạc quan vì đã làm việc chăm chỉ.

ĐT Việt Nam là đội mạnh và đoàn kết. Trận trước gặp Việt Nam, tấn công và phòng thủ của họ đều tốt, bên cạnh đó còn có khả năng tổ chức chiến thuật tốt. Đó là lý do tôi đánh giá cao. Indonesia sẽ chơi quyết tâm, nỗ lực để giành kết quả có lợi". 

Sau phần họp báo, thầy trò ông Shin sẽ có buổi tập làm quen sân Al Maktoum. Một giờ sau đó, HLV Park Hang-seo và đội trưởng Quế Ngọc Hải sẽ dự họp báo lúc 20h15 và tập luyện lúc 20h30 (giờ UAE).

screenshot6-0843
BXH bảng G

Xem thêm:

HLV Hàn Quốc 'dằn mặt' phiên dịch ĐT Indonesia

"ĐT Việt Nam sẽ là kẻ ngáng đường tới World Cup của Trung Quốc"

Theo dõi Sports442 trên