sports442.com
Thứ sáu, 26/04/2024

HAGL giữ chân thành công siêu ngoại binh, sắp sửa nổ bom tấn

Chủ nhật, 26/09/2021 13:42 (GMT+7)
Luna
BTV Thể thao

CLB HAGL đang có những sự chuẩn bị cho mùa giải 2022 khi công bố gia hạn thành công với ngoại binh Washington Brandao.

Đội bóng của Công Phượng mới đây đã chốt xong ngoại binh đầu tiên khi hoàn tất việc gia hạn hợp đồng với tiền đạo Washington Brandao. 

Ở mùa đầu tiên chơi cho HAGL, Brandao ghi được 3 bàn trong 12 trận ra sân. Không chỉ ghi bàn, Brandao còn có kỹ thuật khéo léo, di chuyển không bóng thông minh, phối hợp nhuần nhuyễn với các đồng đội tạo nên sự gắn kết trong lối chơi toàn đội.

Ngoại binh người Brazil cũng là cầu thủ thứ 3 được CLB HAGL gia hạn hợp đồng kể từ khi lứa Công Phượng trình làng. Trước đó chỉ có Chevaughn Walsh (2019 - 2020), Damir Memovic (mùa 2020 và 2021) là hai ngoại binh có được 'vinh dự' này.

wgf1617877644
Brando đã có nửa mùa giải thi đấu trong màu áo của HAGL

Ở mùa giải không trọn vẹn vừa qua, nhờ sự càn lướt và khả năng tỳ đè tốt, Washington Brandao hoạt động khá hiệu quả trên hàng công HAGL. Chân sút ngoại này đồng thời còn có những pha kiến tạo đẹp mắt giúp đồng đội ghi bàn.

Việc mùa giải 2021 HAGL trình làng bộ 3 ngoại binh chất lượng được xem là "bước tiến lớn khi mà trước đó, công tác tuyển chọn ngoại binh của HAGL chưa thực sự được tốt.

Chia sẻ về việc được HAGL gia hạn, tiền đạo sinh năm 1990 cũng không giấu được niềm vui sương. Anh cho biết: "Tôi nhớ Việt Nam. Tôi muốn sớm trở lại HAGL để tập luyện và thi đấu".

Trường hợp hai ngoại binh còn lại, HAGL trước đó đã chia tay trung vệ Damir Memovic do cầu thủ này đã cao tuổi và không còn đáp ứng được yêu cầu về chuyên môn. Trong khi trường hợp của trung vệ Kim Dong Su hiện vẫn chưa có thông tin mới.

Rất có thể trong thời gian tới, đội bóng phố Núi sẽ phải tiếp tục đàm phán thêm để hoàn thành thủ tục chiêu mộ ít nhất 2 ngoại binh Hàn Quốc cho mục tiêu chuẩn bị hướng đến mùa giải 2022 và AFC Champion League. Bên cạnh đó, HLV Kiatisuk cũng đang nhắm thêm 1 tiền vệ để chia lửa với Tuấn Anh, Xuân Trường.

Xem thêm:

CLB Thanh Hoá chốt tương lai với HLV từng vô địch Champions League

Phạm Xuân Mạnh đón con đầu lòng

Theo dõi Sports442 trên