sports442.com
Thứ tư, 24/04/2024

CLB Thanh Hoá chốt tương lai với HLV từng vô địch Champions League

Thứ bảy, 25/09/2021 09:32 (GMT+7)
Luna
BTV Thể thao

CLB Đông Á Thanh Hoá mới đây đã đưa ra thông báo về tương lai của HLV trưởng Ljupko Petrovic.

Trên trang fanpage chính thức của CLB Đông Á Thanh Hoá đã thông báo ngắn gọn về việc CLB này vừa gia hạn thành công với HLV Ljupko Petrovic.

HLV Petrovic trở lại Việt Nam vào ngày 12/12/2020 để trực tiếp dẫn dắt Thanh Hóa sau khi đội bóng này lần lượt chia tay các nhà cầm quân nội. Trong quá khứ, ông chính là người từng dẫn dắt Red Star Belgrade đến ngôi vô địch cúp C1 châu Âu 1991.

Chia sẻ với VTC News, ông Cao Tiến Đoan, chủ tịch CLB Thanh Hóa cho biết đội bóng ghi nhận mong muốn đóng góp của vị HLV 74 tuổi.

CLB Thanh Hóa đáp ứng nguyện vọng của HLV Petrovic trong việc giảm lương, tuy nhiên ban lãnh đạo CLB sẽ bù đắp bằng cách khác để đáp lại tình cảm của nhà cầm quân người Serbia với đội bóng.

petrovic-thanh-hoa-13072261
CLB Thanh Hoá gia hạn thành công với HLV Petrovic

"Tiền nong không phải vấn đề chính mà điều quan trọng là sự tâm huyết của HLV Petrovic. Ông ấy có tâm như vậy, chúng tôi sẽ không để ông ấy chịu thiệt", bầu Đoan cho biết.

Và với tài năng của mình, HLV Petrovic đã giúp Thanh Hóa vượt qua cơn khủng hoảng để thi đấu khá ổn định tại mùa giải 2021. Nếu mùa giải không bị hủy, đội bóng xứ Thanh hoàn toàn có cơ hội lọt vào tốp 6 đội đua vô địch khi đang tạm xếp thứ 5 trên BXH với 17 điểm.

Trong quá khứ, HLV Ljupko Petrovic từng tới làm việc tại CLB Thanh Hóa ở V-League 2017. Thời điểm đó, ông đã nhanh chóng biến đội bóng xứ Thanh trở thành một thế lực lớn ở V-League và có thể cạnh tranh sòng phẳng với Hà Nội trong cuộc đua vô địch. 

Kết thúc mùa giải năm đó, Thanh Hóa về nhì chung cuộc khi có cùng 48 điểm như Quảng Nam nhưng đứng sau do thua kém về chỉ số phụ.

Xem thêm:

Phạm Xuân Mạnh đón con đầu lòng

Bầu Đức tái khẳng định tương lai của Kiatisak

Theo dõi Sports442 trên