sports442.com
Thứ bảy, 27/04/2024

Tiền đạo Văn Toàn dính chấn thương hiếm gặp

Thứ bảy, 07/08/2021 15:53 (GMT+7)
Luna
BTV Thể thao

Tiền đạo Văn Toàn được cho đã gặp phải một chấn thương hiếm thấy trước khi hội quân cùng ĐT Việt Nam chuẩn bị cho vòng loại World Cup 2022.

ĐT Việt Nam đã bước vào buổi tập thứ 2 chuẩn bị cho vòng loại World Cup 2022, Tuấn Anh cùng Văn Toàn, Văn Hậu tiếp tục là những cầu thủ phải tập riêng.

Theo đội ngũ y tế của đội tuyển, Tuấn Anh và Văn Toàn gặp chấn thương không quá nghiêm trọng và sớm có thể tham gia tập luyện cùng các đồng đội trong một, hai buổi tập nữa.

Tuy nhiên riêng với Văn Toàn, theo kết quả kiểm tra y tế, tiền đạo sinh năm 1996 người Hải Dương đã bị tổn thương điểm bám nhóm cơ chân ngỗng ở đầu gối.

Dạng chấn thương kiểu này, nếu không điều trị đúng cách sẽ dễ bị tái phát và khi thi đấu, ảnh hưởng đến khả năng vận động mạnh, khiến cầu thủ bị giảm tốc độ.

DTVN-TAP-NGAY-5-8-22
Tiền đạo Văn Toàn dính chấn thương hiếm gặp

Rõ ràng đây sẽ là một chấn thương rất đáng lo với Văn Toàn bởi tốc độ luôn là một điểm mạnh của anh. Hy vọng trong thời gian tới các bác sĩ của ĐT Việt Nam sẽ có những phương pháp điều trị để chấn thương của Văn Toàn được chữa lành hiệu quả.

Với tiền vệ Tuấn Anh, cầu thủ này cũng chưa thể tập cùng đồng đội sau chấn thương cổ chân gặp trong buổi tập cuối tháng 7 của HAGL. Tuy nhiên chấn thương của Tuấn Anh được đánh giá là không quá nặng.

Trước đó, cầu thủ người Thái Bình cũng bị chấn thương sau va chạm với tiền vệ Pramata của Indonesia ở Vòng loại World Cup nhưng đã bình phục. 

Còn lại là trường hợp của Văn Hậu, tình trạng chấn thương của hậu vệ này diễn biến theo chiều hướng phức tạp hơn. Cầu thủ này đã phải tiêm huyết thương nhằm đẩy nhanh quá trình hồi phục chấn thương đầu gối.

Nhiều khả năng Văn Hậu sẽ không thể góp mặt ở 2 trận đấu đầu tiên của đội tuyển Việt Nam tại vòng loại thứ 3 World Cup 2022.

Xem thêm:

V-League hoãn, Mạc Hồng Quân trở về CH Czech

Kém Trọng Hoàng tới 6 tuổi, tân binh ĐT Việt Nam vẫn bị CĐV gọi là chú

Theo dõi Sports442 trên