sports442.com
Thứ ba, 19/03/2024

Malaysia nhập tịch 2 cầu thủ Nam Mỹ, quyết 'phục thù' Việt Nam ở AFF Cup

Thứ ba, 22/06/2021 10:30 (GMT+7)
Luna
BTV Thể thao

ĐT Malaysia tiếp tục nhập tịch 2 cầu thủ Nam Mỹ nhằm cải thiện sức mạnh cho hàng công là Gonzalo Cabrera và Endrick dos Santos.

ĐT Malaysia ở vòng loại thứ 2 World Cup 2022 đã có sự góp mặt của 3 tuyển thủ nhập tịch là Mohamadou Sumareh (gốc Gambia), Liridon Krasniqi (gốc Kosovo) và Guilherme De Paula (gốc Brazil).

Trong đó, Sumareh đã nhiều lần khoác áo tuyển Malaysia, 2 cầu thủ còn lại là tân binh. Cả 3 cầu thủ này đều chơi nhạt nhòa, khiến tuyển Malaysia không thể giành suất dự vòng loại thứ 3 World Cup 2022.

dt-malaysia-tiep-tuc-nhap-tich-2-cau-thu-de-phuc-thu-viet-nam-o-aff-cup-anh-2
Hai cầu thủ nhập tịch của Malaysia

Sau thất bại ở chiến dịch này, chủ tịch Liên đoàn bóng đá Malaysia (FAM), ông Hamidin Amin đã chỉ đạo ban thư ký tổ chức các cuộc họp để đánh giá lại chương trình nhập tịch.

Theo đó, FAM đã có 2 ứng viên nhập tịch mới là Gonzalo Cabrera (người Argentina) của Johor Darul Ta'zim và Endrick dos Santos (người Brazil) của Penang.

Trong đó, Gonzalo có thể chơi ở 3 vị trí trên hàng công là tiền đạo trái, phải và trung phong còn Endrick thi đấu chủ yếu ở vị trí tiền vệ công, hộ công và tiền đạo cắm.

Việc đội tuyển Malaysia muốn tăng cường cầu thủ gốc ngoại là để hướng đến AFF Cup vào cuối năm nay, nơi Malaysia từng thất bại trước đội tuyển Việt Nam ở giải gần nhất. Bên cạnh đó, vào đầu năm sau, tuyển Malaysia sẽ tham gia vòng loại thứ ba Asian Cup 2023.

Xem thêm:

Chuyên gia Vũ Mạnh Hải: ''Chung bảng với Trung Quốc thì tốt quá với Việt Nam!"

HLV Park Hang Seo chính thức lên tiếng về tương lai trên báo Hàn Quốc

Theo dõi Sports442 trên