sports442.com
Thứ năm, 25/04/2024

Cảm động: 'Kepa Indonesia' giúp Công Phượng phá bẫy việt vị để ghi bàn

Thứ ba, 08/06/2021 08:52 (GMT+7)
Luna
BTV Thể thao

Bàn thắng thứ 3 của ĐT Việt Nam do Công Phượng lập công có sự hỗ trợ đắc lực của thủ môn Nadeo Argawinata bên phía Indonesia.

Theo đó, ở phút thứ 67 của trận đấu đối đầu của Việt Nam trước Indonesia, trong tình huống dàn xếp đá phạt góc Công Phượng đã nhận nhiệm vụ áp sát thủ môn Nadeo Argawinata bên phía đối thủ.

Lập tức thủ thành được mệnh danh là Kepa Indonesia đẩy tiền đạo xứ Nghệ ra xa để có thể làm chủ khu vực vòng 5m50.

Đáng tiếc thay, hành động này của anh đã vô tình giúp Công Phượng phá bẫy việt vị. Ở thời điểm Tiến Linh đánh đầu làm tường, số 10 của ĐT Việt Nam vẫn đứng trên cầu thủ phòng ngự thứ hai của Indonesia.

Và sau đó khi đã ở tư thế cận thành, tiền đạo Công Phượng dù có pha chạm bóng bị động cũng đủ khiến mành lưới của Indonesia rung lên.

cong-phuong-vs-indo

Thủ môn Nadeo Argawinata dù rất cố gắng và đã chạm được tay vào bóng nhưng không thể cứu thua cho đội nhà.

Ở trận đấu này, thủ môn bên phía Indonesia đã phải vào lưới nhặt bóng đến 4 lần. Trong khi đó, bên kia chiến tuyến thì thủ thành Tấn Trường của Việt Nam lại 'nhàn hạ' hơn rất nhiều.

Với chiến thắng đậm đà trước Indonesia, ĐT Việt Nam xây chắc ngôi đầu bảng với 14 điểm. Đoàn quân áo đỏ còn hai trận đấu lần lượt với Malaysia và UAE vào các ngày 11/6 và 15/6. Cả hai trận đấu này đều diễn ra vào 23h45 (theo giờ Việt Nam).

Xem thêm:

CĐV Đông Nam Á lên án Indo, khen Việt Nam hết lời

Ông Park tiết lộ tình hình của Tuấn Anh

Theo dõi Sports442 trên