sports442.com
Thứ sáu, 26/04/2024

Ông Park tiết lộ tình hình của Tuấn Anh, 'khoe' đã có phương án thay thế Quang Hải

Thứ ba, 08/06/2021 08:34 (GMT+7)
Luna
BTV Thể thao

HLV Park Hang Seo có những chia sẻ về chấn thương của Tuấn Anh sau chiến thắng 4-0 của ĐT Việt Nam trước Indonesia. Cùng với đó là tiết lộ phương án thay thế Quang Hải.

Ở trận đấu đối đầu với Indonesia, ngay từ phút 35, ông Park đã buộc phải có sự thay đổi khi rút Tuấn Anh ra nghỉ và tung Xuân Trường vào sân.

Trước đó, tiền vệ sinh năm 1995 hứng chịu ít nhất 3 tình huống vào bóng thô bạo của các cầu thủ Indonesia. Chia sẻ sau trận đấu, HLV Park Hang Seo tiết lộ về tình hình của cậu học trò:

"Tuấn Anh đã có những pha va chạm với cầu thủ đối phương và cậu ấy ra dấu xin thay người. Tôi buộc phải đưa Xuân Trường vào thay thế. Tình hình cụ thể thế nào thì phải đợi kết quả kiểm tra của cậu ấy vào sáng mai mới biết rõ được."

Cũng trong cuộc đối đầu với Indonesia, tiền vệ Quang Hải đã phải nhận 1 chiếc thẻ vàng sau pha ngăn chặn cầu thủ số 15 bên đội bạn phản công.

viet-nam-indo-1-16230911980801143128364 copy

Điều này đồng nghĩa với việc, HLV Park Hang Seo sẽ không thể sử dụng Quang Hải cho trận so tài với Malaysia bởi cầu thủ này đã nhận đủ 2 thẻ vàng.

Tính đến phương án thay thế cậu học trò cưng, vị chiến lược gia người Hàn Quốc cho biết: "Chúng ta cũng biết là Quang Hải sẽ vắng mặt. Cậu ấy không thể thi đấu đúng là thiệt thòi lớn về con người và chiến thuật cho ĐT Việt Nam.

Nhưng tôi đã có phương án thay thế Hải rồi. Chúng tôi luôn có phương án thứ hai để thay vào một vị trí. Vắng trận Malaysia, Quang Hải sẽ có điều kiện tập trung cho trận với UAE. Đó cũng là một điều hay. Quang Hải đang mỏi cơ nên có thể nghỉ ngơi, hướng tới đối thủ UAE với thể trạng tốt nhất".

Với chiến thắng tuyệt đối trước Indonesia, ĐT Việt Nam tiếp tục giữ vững ngôi đầu bảng G Vòng loại World Cup 2022 với 14 điểm sau 6 lượt trận.

Theo lịch thi đấu, Việt Nam sẽ lần lượt chạm trán với Malaysia (ngày 11/06) và UAE (ngày 15/06). Tất cả các trận đấu được diễn ra lúc 23h45 phút theo giờ Việt Nam.

Xem thêm:

Màn ăn mừng đầy ngạo nghễ của ĐT Việt Nam trong trận vùi dập các 'võ sĩ' Indonesia

HLV Indonesia bào chữa cho lối đá thô bạo của học trò khi nhắc lại thất bại ở SEA Games

Theo dõi Sports442 trên