sports442.com
Thứ sáu, 29/03/2024

NHM HAGL đem đến món quà cực lớn cho Xuân Trường, Công Phượng

Thứ tư, 25/08/2021 12:34 (GMT+7)
Luna
BTV Thể thao

Dù rất có thể HAGL sẽ trắng tay mùa giải này song những Công Phượng, Xuân Trường luôn nhận được tình cảm lớn đến từ NHM đội bóng.

Sau cuộc họp chiều ngày 24/8, V-League 2021 và các giải đấu chuyên nghiệp của bóng đá Việt Nam đã chính thức bị huỷ bỏ. Cả 27 đội bóng đều nhất trí cao về đề xuất dừng tổ chức của Liên đoàn bóng đá Việt Nam (VFF) Công ty CP BĐCN Việt Nam (VPF) đưa ra.

Do tình hình của dịch bệnh diễn biến phức tạp mà V-League cũng như các giải đấu không thể tổ chức theo kế hoạch ban đầu. Vấn đề đang được quan tâm nhất lúc này là ngôi vô địch, thứ hạng các đội bóng và suất xuống hạng thì vẫn chưa được quyết định.

Tình hình này rất có thể sẽ khiến HAGL lỡ mất chức vô địch. Dẫu vậy thì đội bóng phố núi vẫn nhận được sự động viên và khích lệ tinh thần rất lớn đến từ người hâm mộ. 

hagl
NHM HAGL đem đến món quà cực lớn cho Xuân Trường, Công Phượng

Theo đó, một cổ động viên đội bóng phố Núi là chủ tịch một Tập đoàn lớn chuyên kinh doanh Bất động sản nghỉ dưỡng và du lịch đã đã quyết định tặng thưởng cho CLB HAGL số tiền 500 triệu đồng.

Vị cổ động viên này chia sẻ: “HAGL đang dẫn đầu giải và có cơ hội rất lớn để đăng quang ngôi vô địch sau 17 năm nhưng giải đấu bị hủy vì lý do bất khả kháng. Dù vậy, đối với tôi - một cổ động viên trung thành - HAGL đã vô địch trong lòng người yêu bóng đá đẹp.

Tôi yêu mến và ngưỡng mộ lối đá hay, đá đẹp của CLB HAGL từ lâu đặc biệt là lứa cầu thủ Công Phượng, Xuân Trường, Tuấn Anh, Minh Vương, Văn Thanh, Văn Toàn, Hồng Duy… Họ cũng những trụ cột góp phần đưa ĐT Việt Nam lần đầu tiên góp mặt tại Vòng loại thứ 3 World Cup 2022”.

Đáp lại tấm chân tình này, CLB HAGL bày tỏ sự biết ơn vị cổ động viên và quyết định trích 50 triệu đồng để mua gạo tặng cho các bếp ăn từ thiện nấu ăn cho bệnh viện dã chiến (điều trị các bệnh nhân covid 19), các hoàn cảnh khó khăn trong khu bị phong toả tại TP.HCM.

Xem thêm:

Báo Thái hứa hẹn đem Kiatisak trở lại dẫn dẫn dắt ĐTQG

Chốt danh sách chính thức, ĐT Việt Nam hành quân đến Tây Ban Nha

Theo dõi Sports442 trên