sports442.com
Thứ bảy, 20/04/2024

Phản ứng bất ngờ của bầu Đức khi hay tin Chanathip chèo kéo Kiatisak trở lại dẫn dắt ĐT Thái Lan

Thứ sáu, 23/07/2021 10:23 (GMT+7)
Luna
BTV Thể thao

Trước thông tin tiền vệ Chanathip đề cử thầy cũ Kiatisak cho vị trí HLV trưởng ĐTQG Thái Lan, ông bầu Đoàn Nguyên Đức đã lên tiếng và tỏ ra khá lạnh lùng về vấn đề trên.

Theo Sports442 đã đưa tin trước đó, cầu thủ được mệnh danh là Messi Thái Lan đã gây bất ngờ khi điền tên Kiatisak vào danh sách những nhà cầm quân nội mà Liên đoàn bóng đá nước này có thể tin tưởng lựa chọn.

Trước thông tin trên, trong bài phỏng vấn mới đây với Thanh Niên, bầu Đức cho hay: "Tôi có nghe phong thanh là nhiều người ở Thái Lan muốn Kiatisak trở về dẫn dắt ĐTQG.

Tôi hiểu, tôn trọng tình cảm quê hương và mối liên lạc đặc biệt của Kiatisak với đội tuyển Thái Lan. Nhưng bóng đá chuyên nghiệp thì phải nói chuyện hợp đồng và Kiatisak đã ký với HAGL bản hợp đồng có thời hạn 2 năm.

Untitled (1) copy
Phản ứng bất ngờ của bầu Đức khi Chanathip đề cử Kiatisak dẫn dắt ĐT Thái Lan

Muốn gì thì muốn, cậu ấy sẽ gắn bó với HAGL theo 2 năm để hoàn tất giấc mơ của mình tại đây. Còn sau đó chúng tôi sẽ ngồi lại và tính tiếp".

Chanathip rõ ràng có lý khi anh tiến cử Zico Thái trở lại dẫn dắt 'Voi chiến' song trước mắt, điều quan trọng với Kiatisak lúc này lại là HAGL.

Với sự xuất hiện của vị chiến lược gia người Thái Lan, đội bóng phố Núi như lột xác hoàn toàn. Điều đó được chứng minh bởi vị trí đầu bảng xếp hạng V-League hiện thời. Mùa giải 2021 vẫn chưa kết thúc nhưng họ được dự đoán là ứng cử viên hàng đầu cho chức vô địch.

Điều này càng thêm khẳng định HLV Kiatisak sẽ gắn bó đến hết mùa 2022 cùng HAGL - nhất là nếu họ được chơi AFC Champions League - cũng như tuyển Việt Nam.

Và đó cũng chính là điều mà ông bầu Đoàn Nguyên Đức mong mỏi. Với mối quan hệ đặc biệt tồn tại nhiều năm qua giữa bầu Đức và Zico Thái thì tương lai của Kiatisak tại HAGL là việc được đảm bảo.

Xem thêm:

Thái Lan hẹn Việt Nam ở trận chung kết AFF Cup

QBV Việt Nam nhận bằng chứng chỉ xịn, sắp sửa dẫn dắt CLB V-League

Theo dõi Sports442 trên