sports442.com
Thứ bảy, 27/04/2024

QBV Việt Nam nhận bằng chứng chỉ xịn, sắp sửa dẫn dắt CLB V-League

Thứ sáu, 23/07/2021 08:19 (GMT+7)
Luna
BTV Thể thao

Nhiều khả năng trong thời gian tới đây, tiền đạo kỳ cựu của Bóng đá Việt Nam - Nguyễn Anh Đức sẽ đảm nhiệm vị trí dẫn dắt CLB tại V-League.

Trên trang cá nhân của mình, tiền đạo Nguyễn Anh Đức đã chia sẻ về việc hoàn thành khoá học do AFC tổ chức và được cấp bằng A huấn luyện viên cùng dòng nội dung:

“Mọi sự cố gắng nỗ lực đã được công nhận. Cảm ơn Liên đoàn bóng đá Việt Nam và thầy Yusuke Adachi”.

Ngay khi được đưa lên, dòng trạng thái của Anh Đức nhận được nhiều lượt yêu thích, chúc mừng từ phía bạn bè, đồng nghiệp và NHM.

Anh Đức cùng các đồng nghiệp hoàn tất giai đoạn 2 khoá học bằng A HLV của AFC hôm 26/4. GĐKT Liên đoàn Bóng đá Việt Nam (VFF) Adachi là người đứng lớp.

Với việc có được tấm bằng này, Anh Đức đã đủ tiêu chuẩn để dẫn dắt một đội bóng thi đấu ở V-League trong vai trò HLV trưởng.  Cùng với đó, việc được cơ hội tiếp xúc với nhiều HLV ngoại, cựu tiền đạo của CLB Bình Dương được học hỏi kinh nghiệm từ họ.

anhduc12090707_2272021
Anh Đức đứng trước cơ hội dẫn dắt CLB tại V-League

Hơn thế anh lại là cầu thủ có tinh thần cầu tiến, ham học hỏi nên những bài tập bổ ích ở ĐTQG dưới thời HLV ngoại khác nhau luôn được anh ghi chép đầy đủ để lưu lại làm hành trang cho công việc của mình trong tương lai. 

Hiện tại, tiền đạo kỳ cựu sinh năm 1985 vẫn đang thuộc biên chế của CLB Long An thi đấu ở giải hạng Nhất QG 2021. Anh Đức gia nhập đội chủ sân Tân An với vai trò cầu thủ kiêm trợ lý cho HLV Ngô Quang Sang.

Nguyễn Anh Đức được biết đến là biểu tượng của bóng đá Bình Dương, anh là cầu thủ thi đấu nhiều trận nhất và góp công lớn nhất cho Bình Dương trong suốt 14 năm khoác áo CLB này.

Giúp Bình Dương đoạt cú đúp vô địch V-League và cúp Quốc gia, Nguyễn Anh Đức vinh dự đoạt Quả bóng vàng Việt Nam 2015.

Ngoài ra anh cũng từng đoạt Quả bóng bạc năm 2017 và 2018 nhờ những gì cống hiến cho Bình Dương. Trong những năm vừa qua, Becamex Bình Dương luôn cải tổ trên băng ghế huấn luyện. Họ luôn mong muốn tìm HLV đủ tầm dẫn dắt đội bóng nên thuê nhiều HLV đến từ các địa phương khác.

Xem thêm:

Hoàng Thịnh hưởng lợi lớn khi V-League hoãn sang năm

Bị nợ lương, thủ quân Than Quảng Ninh phải đi bán hải sản kiếm cơm

Theo dõi Sports442 trên