sports442.com
Thứ sáu, 29/03/2024

Báo Trung: 'Việt Nam chỉ cần được đá với chúng ta đã vui rồi, nghĩ gì đến chuyện thắng nổi'

Thứ sáu, 02/07/2021 08:43 (GMT+7)
Luna
BTV Thể thao

Lá thăm may rủi đã xếp Trung Quốc cùng bảng với Việt Nam, cùng xem truyền thông xứ tỷ dân nhận định thế nào về điều này.

Không chỉ truyền thông Việt Nam, truyền thông Trung Quốc cũng 'náo loạn' vì việc đội nhà cùng bảng với đoàn quân của HLV Park Hang Seo ở bảng B vòng loại thứ 3 World Cup.

Trên tờ Sun News của Trung Quốc mới đây đã có bài về kết quả bốc thăm chia bảng vòng loại cuối cùng World Cup 2022 khu vực châu Á với tiêu đề: "Bàn luận sôi nổi về lễ bốc thăm:

Đội tuyển Trung Quốc tránh được những đối thủ đáng sợ nhất, trong khi tuyển Việt Nam được nằm chung bảng với tuyển Trung Quốc như ý muốn".

Theo bài phân tích, Trung Quốc đã gặp thuận lợi khi chung bảng với Nhật Bản, Australia, Saudi Arabia, Oman và Việt Nam bởi đoàn quân của HLV Li Tie sẽ tránh được hai "khắc tinh" là Hàn Quốc và Iran.

photo-1-1625113602671432984191
Báo Trung Quốc lạc quan khi vào cùng bảng đấu có Việt Nam

Phần sau của bài, tờ Sun News đã nhận định về tuyển Việt Nam với bình luận cho rằng thầy trò HLV Park Hang-seo sẽ rất hài lòng bởi hy vọng được chung bảng với tuyển Trung Quốc đã trở thành hiện thực.

"Theo phóng viên Yu Jing thì hai cuộc chạm trán Nhật Bản và Việt Nam sẽ đáng chờ đợi nhất với tuyển Trung Quốc. Bởi người hâm mộ sẽ rất muốn xem khoảng cách giữa chúng ta so với Nhật Bản như thế nào.

Trong khi đó, phóng viên Wang Jisheng đưa ra nhận rằng Việt Nam đang cảm thấy sợ hãi khi phải đối đầu với Trung Quốc, nhất là khi đoàn quân của HLV Li Tie mạnh hơn nhờ bổ sung cầu thủ nhập tịch.

Trước khi diễn ra buổi lễ bốc thăm, NHM Việt Nam cũng đã đặt kỳ vọng đội nhà sẽ chung bảng với Trung Quốc, và hiện tại đã trở thành hiện thực. Có lẽ, tuyển Việt Nam sẽ vui sướng ngay cả khi thua chúng ta.

Tuyển Trung Quốc và Việt Nam đã không chạm trán trong những năm gần đây. Bây giờ, cuộc đối đầu giữa hai đội sẽ là cơ hội tốt để tuyển Trung Quốc chứng tỏ sức mạnh trước đối thủ".

Xem thêm:

Tiến Linh chê hậu vệ Trung Quốc không được thông minh lắm

Xác định đối thủ trận ra quân của ĐT Việt Nam tại VL thứ 3 World Cup 2022

Theo dõi Sports442 trên