sports442.com
Thứ sáu, 26/04/2024

"Viên ngọc thô" sáng giá của HAGL bất ngờ xin rút lui khỏi đội tuyển U22 Việt Nam

Thứ ba, 17/08/2021 18:44 (GMT+7)
Gia Long
BTV Thể thao

Sao trẻ Nguyễn Duy Kiên - cầu thủ thuộc biên chế HAGL đang khoác áo CLB CAND theo dạng cho mượn vừa bất ngờ xin rút lui khỏi ĐT U22 Việt Nam vì lý do sức khỏe.

ĐT U22 Việt Nam hiện đang tập trung tại Hà Nội để chuẩn bị cho vòng loại U23 châu Á 2022 diễn ra vào tháng 10. Tại đây U22 Việt Nam sẽ nằm cùng bảng với chủ nhà Đài Bắc Trung Hoa và Myanmar. Đây là những thử thách tương đối dễ thở với các cầu thủ trẻ.

Trong thời gian sắp tới, đội U22 sẽ có các trận đấu với đội tuyển quốc gia. Trận đấu giúp các cầu thủ rèn luyện khả năng thực chiến, ngoài ra giúp HLV Park Hang Seo đánh giá và sàng lọc cầu thủ. Ở chiều ngược lại, 2 trận giao hữu sắp tới sẽ giúp các cầu thủ đội tuyển quốc gia có sự chuẩn bị tốt nhất trước ngày sang Saudi Arabia dự vòng loại 3 World Cup 2022.

cau-thu-hagl-bat-ngo-xin-
Duy Kiên bất ngờ xin rút lui khỏi U22 Việt Nam

Thế nhưng ngay trước thềm giải đấu, U22 Việt Nam vừa nhận tin không vui về vấn đề lực lượng. Theo đó, "sao mai" sáng giá của HAGL là Nguyễn Duy Kiên vừa bất ngờ xin rút lui khỏi đội tuyển U22 vì lý do sức khỏe. Hiện tại, chưa có thêm thông tin nào về tình trạng sức khỏe của Duy Kiên từ phía VFF.

Duy Kiên từng được HLV Park nhiều lần gọi lên tập trung ĐT U22 Việt Nam trong những đợt hội quân trước đây. Sự vắng mặt lần này là điều đáng tiếc cho cầu thủ sinh năm 2000 bởi vòng loại U23 châu Á 2022 chỉ còn 2 tháng nữa sẽ diễn ra.

Duy Kiên trưởng thành từ lò đào tạo của HAGL. Anh được xem như là lứa cầu thủ trẻ tài năng kế cận đầy tài năng của CLB HAGL. Năm 2020, Duy Kiên cùng một số cầu thủ khác như Đinh Thanh Bình, Lương Hoàng Nam, Trần Thanh Sơn,... được bầu Đức tăng cường cho CLB CAND ở giải hạng Nhì.

Theo dõi Sports442 trên