sports442.com
Thứ ba, 16/04/2024

SLNA xếp bét bảng, Phan Văn Đức buồn bã viết tâm thư: "Ta đừng có mơ cao sang"

Thứ năm, 29/04/2021 09:24 (GMT+7)
Gia Long
BTV Thể thao

Sau trận thua của SLNA trước Hải Phòng và rơi xuống vị trí bét bảng xếp hạng, Phan Văn Đức đã viết một đoạn tâm thư buồn bã trên trang cá nhân của mình.

Sông Lam Nghệ An đã trụ lại V.League suốt 20 năm qua. Họ có quyền tự hào về bề dày truyền thống của mình. Nhưng Sông Lam Nghệ An có thể đánh mất niềm tự hào ấy trong bối cảnh quá đỗi khó khăn ở mùa giải năm nay. 

8 trận gần nhất trên mọi đấu trường, SLNA thua trắng 6 trận. 6 trận đấu đó, Văn Đức không nổ súng thì không ai trong đội hình của SLNA ghi được bàn thắng để cứu đội bóng. SLNA bị loại khỏi Cúp Quốc gia vì thua 0-1 trước Phố Hiến đã là một nhẽ. 5 trận thua vừa qua đẩy SLNA từng bước xuống vị trí cuối cùng trên BXH. 

phan-van-duc-dau-don-khi-slna-roi-xuong-bet-bang1
Phan Văn Đức buồn bã sau khi đội nhà rơi xuống bét bảng

Sau trận thua 0-2 trước Hải Phòng, đội trưởng Phan Văn Đức đã viết một tâm thư buồn bã nhưng cũng không quên động viên tinh thần các đồng đội: “Hình như lâu lắm rồi SLNA mới về chót. Từ ban huấn luyện đến anh em mặt ai cũng buồn".

"Cái băng (đội trưởng) trên tay sao mà nặng. Dặn bản thân luôn cố gắng và cũng kêu gọi anh em ta cố gắng từng trận. Ta giờ đừng mơ gì cao sang, cứ trụ hạng cho thực tế. Chiến đấu nhé anh em. Cũng mong các CĐV ủng hộ Đức cọt và đồng đội vào lúc này. Đường còn dài lắm!”

Với điểm số như hiện tại, SLNA coi như không còn hy vọng vào top 6 đội tranh vô địch, đồng nghĩa mất luôn cơ hội trụ hạng sớm V.League. Đội bóng xứ Nghệ sẽ buộc phải nỗ lực hết mình trong 9 trận đấu còn lại nếu muốn bảo vệ truyền thống ở lại với V.League của mình.

Highlights Hải Phòng 2-0 SLNA. (Vòng 11 V League 2021)

Theo dõi Sports442 trên