sports442.com
Thứ sáu, 29/03/2024

Hải Phòng chấm dứt chuỗi trận không thể ghi bàn với chiến thắng trước SLNA

Thứ tư, 28/04/2021 18:55 (GMT+7)
Iris
BTV Thể thao

Hải Phòng đón tiếp SLNA trên sân nhà Lạch Tray ở vòng 11 V.League và chủ nhà đã có trận thắng đầu tiên sau 6 trận toàn hòa và thua.

Hải Phòng nhập cuộc đầy tự tin khi khát khao giành một chiến thắng sau chuỗi trận nhạt nhoà. Gặp đối thủ SLNA với đội hình được đánh giá thấp hơn, Hải Phòng nhanh chóng ghi bàn mở tỉ số. 

SLNA thua đau trước Hải Phòng, qua đó tụt xuống vị trí bét bảng

Hiệp một diễn ra khá mờ nhạt khi cả hai đội không có nhiều tình huống đáng chú ý, duy nhất có tình huống tiền đạo Mpande đưa bóng chạm xà ngang. Sự có mặt của tiền đạo này đã mang lại một làn gió mới cho đội bóng Hải Phòng.

Sang hiệp 2, Hải Phòng chơi quyết tâm hơn và nhanh chóng có bàn thắng mở tỉ số. Fagan chớp thời cơ rất nhanh, dứt điểm mở tỉ số trong sự ngỡ ngàng của thủ môn Văn Hoàng.

Cả Hải Phòng và SLNA vẫn đang thi đấu với thế trận khá thận trọng và chặt chẽ.

Đội khách vùng lên tìm kiếm bàn gỡ hoà nhưng Phan Văn Đức và Bruno không tìm được tiếng nói chung, hàng công đội khách không thể phá thủng hàng phòng ngự Hải Phòng.

Phút cuối trận, Fagan lập thêm 1 bàn thắng qua đó ấn định chiến thắng 2 -0 cho đội chủ sân Lạch Tray. Chính vì thế, Hải Phòng có thể thở phào nhẹ nhõm và tránh nhóm cuối bảng. Ngược lại, thất bại này khiến SLNA rơi xuống đáy BXH với 10 điểm sau 11 trận.

Nếu không cố gắng ở những vòng đấu tới, rất có khả năng SLNA sẽ phải xuống chơi ở giải hạng Nhất.

Xem thêm:

Theo dõi Sports442 trên