sports442.com
Thứ ba, 30/04/2024

HLV Đức Thắng tiết lộ bí quyết thắng Hà Nội: 'Xem mỗi video là bắt bài được Quang Hải ngay'

Thứ năm, 29/04/2021 04:44 (GMT+7)
Iris
BTV Thể thao

 HLV Nguyễn Đức Thắng đã giúp CLB Bình Định đánh bại Hà Nội FC vào tối 28/4 ở vòng 11, ngắt mạch 3 trận thua liên tiếp tại V.League 2021.  

Có một chiến thắng đầy bất ngờ trước đối thủ mạnh, HLV Bình Định không thể giấu cảm xúc hạnh phúc: "Với đội tôi, đây là chiến thắng ngọt ngào. Chúng tôi chấm dứt 3 trận toàn thua và có được sự tự tin".

"Đây là trận đấu mà Hà Nội ra mắt HLV mới ở V League. Trước trận, chúng tôi biết đây sẽ là một trận đấu khó khăn, nhưng việc thay đổi HLV này cũng có lợi với chúng tôi khi họ chưa có sự kết hợp ăn ý."

"Tôi chia sẻ với ông Park Choong-kyun sau trận thua này. Để thay đổi một đội bóng cần một khoảng thời gian dài. Tôi cũng bất ngờ về sự sắp xếp cầu thủ Hà Nội hôm nay."

1
HLV Đức Thắng chia sẻ cảm xúc sau chiến thắng đầy 'ngọt ngào' trước Hà Nội FC

Chia sẻ về cách khoá chặt Quang Hải, HLV Đức Thắng tiết lộ rằng bản thân không có bí quyết gì: "Không có bí quyết gì cả. Chúng tôi xem băng hình của Quang Hải thôi. Hải giỏi hàng đầu Việt Nam rồi, các cầu thủ đều biết".

Bàn thắng duy nhất của Hendrio Da Silva ở hiệp 1 đã giúp Bình Định có chiến thắng tối thiểu ngay trên sân nhà đối phương. Với chiến thắng này, Bình Định vươn lên vị trí thứ 7 với 15 điểm sau 11 vòng đấu.

Các cầu thủ chỉ cần xem video trước trận đấu để nghiên cứu đối thủ

Đứng trước cơ hội lọt vào top 6 ngay mùa đầu tiên thăng hạng lên chơi ở V League, HLV Đức Thắng vẫn mơ mộng: "Chúng tôi cố gắng giành từng điểm một. vào được top 6 thì quả thực hạnh phúc. V League năm nay rất khốc liệt, căng thẳng cả hai vòng cuối. Năm nay các đội rất mạnh, nhất là sự vươn lên của HAGL và Viettel. Top dưới thì càng căng thẳng.

"Tôi luôn mộng mơ nhưng cũng rất thực tế. Tôi hy vọng các cầu thủ của mình giữ vững tinh thần, tránh chấn thương. Sau trận này chúng tôi mất thêm Văn Trâm cũng rất khó khăn rồi. Hà Nội FC còn gặp khó nữa là tân binh như chúng tôi."

Xem thêm:

Theo dõi Sports442 trên