sports442.com
Thứ sáu, 26/04/2024

Harry Kane tiếc nuối: "Thua luân lưu là kiểu thua tồi tệ nhất, nó khiến chúng tôi quá đau đớn"

Thứ hai, 12/07/2021 16:11 (GMT+7)
Gia Long
BTV Thể thao

Chia sẻ sau thất bại trên chấm luân lưu trước ĐT Italia, tiền đạo đội trưởng Harry Kane cho rằng thua trên chấm 11 mét là kiểu thua đau đớn nhất với một cầu thủ.

ĐT Anh đã không thể lên ngôi vô địch EURO dù được thi đấu trận chung kết với Italia trên sân nhà Wembley. Tam sư hòa 1-1 trước đối phương trong 120 phút chính thức trước khi thất bại cay đắng trên chấm luân lưu với tỉ số 2-3.

Sau trận đấu, đội trưởng Harry Kane của ĐT Anh không khỏi đau đớn với thất bại này, anh chia sẻ: "Tôi chẳng thể làm gì hơn và các cầu thủ khác cũng vậy. Đá luân lưu rõ ràng là thứ tồi tệ nhất trên đời nếu bạn thua. Thất bại khiến chúng tôi quá đau đớn. Nhưng đội tuyển Anh đang đi đúng hướng và dần tiến bộ. Hy vọng chúng tôi có thể chơi tốt hơn vào năm sau.

harry-kane-5
Harry Kane tỏ ra đau đớn sau thất bại tại chung kết

Bên cạnh đó, anh cũng động viên các đồng đội sau loạt luân lưu tai họa:  "Luân lưu là luân lưu. Các cầu thủ đã làm mọi thứ có thể, chỉ có điều đây không phải là ngày của chúng tôi. Điều này bao giờ cũng có thể xảy ra. Ai cũng có thể hỏng phạt đền.

Chúng tôi thắng cùng nhau, thua cùng nhau. Các cầu thủ có thể trưởng thành từ thất bại này và nó cho chúng tôi thêm động lực ở World Cup 2022. Đây không phải buổi tối của chúng tôi nhưng đội tuyển Anh đã trải qua một giải đấu tuyệt vời. Chúng tôi nên ngẩng cao đầu và tự hào vì thành tích này".

Ngoài ra, tiền đạo của Tottenham cũng không quên khen ngợi những nhà đương kim vô địch EURO 2021: "Italia là đội bóng chất lượng. Chúng tôi khởi đầu hoàn hảo, nhưng có lẽ lùi đội hình hơi sâu. Công bằng mà nói, chúng tôi hoàn toàn chủ động và họ chỉ tìm được bàn gỡ ở một pha cố định. Nhưng kết quả đã định và mọi thứ không thể thay đổi".

Theo dõi Sports442 trên